Nghi vấn Trường Giang và Nhã Phương gặp trục trặc tình cảm

27/07/2017 14:52 GMT+7

Vừa qua nhiều nguồn tin rộ lên cho rằng chàng hề “Mười Khó” và bạn gái đã đường ai nấy đi. Trên trang cá nhân, cả hai cũng không còn tương tác thường xuyên như trước.

Tin đồn Trường Giang và nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia tay lại rộ lên khi người hâm mộ phát hiện cả hai đã âm thầm hủy kết bạn trên trang cá nhân của nhau. Mặt khác, Nhã Phương còn đăng tải nhiều dòng trạng thái có phần buồn bã: “Con người ta, có thể đi ngang qua cuộc đời của nhau theo nhiều cách. Người để lại yêu thương phía sau sẽ được gọi là kỷ niệm. Người để lại những ký ức buồn và những giọt nước mắt, sẽ được gọi là quá khứ. Mà kỷ niệm là để nhớ, còn quá khứ sẽ là thứ mặc định mà chúng ta sẽ phải đưa nó vào lãng quên”. Song song đó, tại các sự kiện người đẹp cũng lẻ bóng một mình không còn được bạn trai tháp tùng như trước.
Cách đây không lâu cả hai còn dắt nhau về ra mắt gia đình, thậm chí còn có tin đồn họ sắp kết hôn

Các cuộc họp mặt bạn bè gần đây của Nhã Phương không hề thấy bóng Trường Giang
Trường Giang cũng không đăng tải trạng thái gì liên quan hay có sự xuất hiện của Nhã Phương
Mới đây trên một bài phỏng vấn, Ngô Kiến Huy chia sẻ về việc lo sợ diễn cảnh thân mật cùng Nhã Phương vì bạn trai cô là người rất hay ghen. Tại buổi ra mắt bộ phim mới nhất, người đẹp cũng vắng mặt vì lý do riêng và cử… một con gấu bông thay vị trí của mình. Từ đó, nhiều người đặt ra nghi vấn liệu có phải cặp đôi từng “dính với nhau như sam” đã xảy ra trục trặc tình cảm.
Hiện tại đại diện truyền thông của Trường Giang và Nhã Phương vẫn im lặng trước tin đồn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.