Ngô Kiến Huy: 'Tôi từng không dám cộng tác với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong'

08/09/2016 17:53 GMT+7

Trải lòng trong một talkshow, Ngô Kiến Huy cho biết thời mới bước chân vào showbiz, một trong những nhạc sĩ mà anh từng "không dám" nghĩ đến chuyện làm việc cùng chính là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong .

Tham gia chương trình Teach-show, ca sĩ - diễn viên Ngô Kiến Huy đã có những chia sẻ chân tình về con đường sự nghiệp của mình. Bước chân vào showbiz từ năm 2008 và nổi tiếng với các ca khúc như Giả vờ yêu, Mưa sao băng... Ngô Kiến Huy luôn phấn đấu để trở thành một nghệ sĩ thực thụ.
Nhớ lại những ngày đầu vào showbiz, chàng ca sĩ trẻ không giấu được sự xúc động. Thậm chí, anh tiết lộ mình từng nhìn các ca sĩ, nhạc sĩ khác với sự ngưỡng mộ mà không dám... đến gần, một trong số đó là nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. "Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong là một người mà Huy từng "không dám" nghĩ đến việc làm việc cùng vì anh có kỹ thuật quá cao, gu âm nhạc khác biệt. Tuy vậy, một khi đã làm việc cùng, Huy lại bị "nghiện" nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong vì học hỏi được quá nhiều thứ mới ở anh", Ngô Kiến Huy chia sẻ.
Ngô Kiến Huy muốn trở thành một nhà đào tạo nghệ sĩ nhí trong tương lai
Bước chân vào showbiz với vai trò ca sĩ nhưng đến nay, khán giả lại biết đến Ngô Kiến Huy nhiều hơn ở vai trò diễn viên, MC. Nam ca sĩ thừa nhận anh từng thử tìm kiếm tên mình trên mạng và phát hiện ra khán giả biết đến anh vơi tư cách là một diễn viên nhiều hơn.
Dù khá thành công trong điện ảnh nhưng Ngô Kiến Huy cho biết anh chưa hoàn toàn hài lòng với bản thân bởi những vai diễn trước đây của anh vẫn một màu, hay lặp đi, lặp lại chính mình. Tuy nhiên, nam diễn viên tiết lộ vai diễn sắp tới trong bộ phim Nhật ký của đạo diễn Nhất Trung sẽ là vai diễn đầy hứa hẹn, đánh dấu sự lột xác của anh.
Nói về tham vọng của mình trong nghệ thuật, Ngô Kiến Huy cho biết trong tương lai, anh muốn trở thành một nhà đào tạo và định hướng cho các diễn viên, ca sĩ nhí bởi nhìn vào các em, nam ca sĩ tìm thấy chính mình của ngày xưa nên mong muốn giúp các bé có điều kiện tốt hơn trên con đường chinh phục nghệ thuật. Ngoài ra, anh cũng muốn trở thành đạo diễn để thực hiện một bộ phim do chính mình viết kịch bản, để có thể trải nghiệm được việc làm phim một cách trọn vẹn nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.