Ngô Trà My, Nguyễn Thị Loan, Diệu Ngọc về Đồng Tháp ăn cưới

21/05/2017 08:38 GMT+7

Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã về miền Tây tụ hội mừng đám cưới của người đẹp Trần Hằng Nga, cũng là thí sinh đoạt giải Hoa hậu thân thiện trong cuộc thi này.

Trần Hằng Nga sinh năm 1994, quê Cao Lãnh, Đồng Tháp. Tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2015, thí sinh cao 1,65m với số đo 3 vòng 78-61-87,5 được nhiều người dự đoán sẽ lọt Top 5. Tuy nhiên cô dừng chân ở giải phụ Hoa hậu thân thiện.
Chính vì sự dễ gần và vui vẻ trong suốt cuộc thi, Trần Hằng Nga giữ được mối quan hệ khá tốt với các thí sinh sau hai năm cuộc thi kết thúc.
Trần Hằng Nga bên Nguyễn Thị Loan Ảnh: FBNV
Trong đám cưới tổ chức tại quê nhà hôm 20.5, hàng loạt người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã lặn lội về tụ hội và chúc mừng cô. Trong đó có thể thấy Nguyễn Thị Loan, Trần Kim Chi, Nguyễn Vân Trang, Lê Phương Anh, Trương Thị Diệu Ngọc, Lê Thị Sang..., đặc biệt là Á hậu Ngô Trà My tươi tắn hội ngộ mừng hạnh phúc của cô dâu. Kể từ sau khi sinh con đầu lòng, Á hậu Ngô Trà My hiếm hoi xuất hiện trong sự kiện.
Được biết chú rể tên Dan Santoso, sinh năm 1976, người Indonesia. Chồng Hằng Nga là photographer làm trong lĩnh vực quảng cáo. Bản thân Hằng Nga ít hoạt động trong showbiz sau khi rời cuộc thi. Cô hiện có cửa hàng kinh doanh thời trang tại TP.HCM.
Cách đó một tuần, người đẹp đoạt giải Thí sinh được yêu thích nhất Lê Thị Sang cũng lên xe hoa với một doanh nhân gốc Phú Yên.
Á hậu Ngô Trà My khoe vóc dáng thon gọn sau khi sinh con Ảnh: FBNV
Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc chụp ảnh cùng cô dâu chú rể Ảnh: FBNV
Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cùng về Đồng Tháp ăn cưới 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.