Ngọc Phạm: Người ta vẫn gọi tôi là trợ lý, là người tình của Jimmi Nguyễn

19/05/2018 14:53 GMT+7

Ca sĩ Ngọc Phạm đã có nhiều chia sẻ về Jimmi Nguyễn, bạn thân của họ là ca sĩ Phương Thanh và cả CD vừa mới được ra mắt của mình.

Ngọc Phạm gắn bó với Jimmii Nguyễn 16 năm qua. Cả hai thường xuất hiện bên nhau trên sân khấu và đồng hành với nhau ngoài đời nhưng đến giờ họ vẫn chưa tổ chức đám cưới. Cô thường được gọi với biệt danh "người tình trong bóng đêm" của Jimmii Nguyễn. Tuy nhiên, ca sĩ đất Cảng khẳng định cô vẫn tay trong tay với người mình yêu, được anh yêu thương mỗi ngày, cùng chung tay chăm sóc con. Vì thế, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại.
Mới đây, Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm đã có buổi minishow gặp gỡ khán giả, trong đó giọng ca Tình như lá bay xa đầu tiên song ca cùng Phương Thanh trên sân khấu. Cả hai cùng thăng hoa trong bài hát khiến trái tim người nghe nhạc xao xuyến. Không chỉ cùng nhau kết hợp trong buổi diễn này, "chị Chanh" còn cùng với Jimmii Nguyễn và ban nhạc của anh sẽ có tour diễn ở Úc vào đầu tháng 6 tới.
Jimmii Nguyễn và Phương Thanh "bắt tay" thực hiện dự án mới
Ca sĩ Ngọc Phạm đã theo sát Jimmi Nguyễn trong mọi hoạt động. Cô nhận xét: "Màn song ca thăng hoa của anh Jimmii Nguyễn và chị Phương Thanh sẽ mở đầu cho những lần kết hợp ăn ý về sau. Tôi tin rằng trong tour diễn sắp tới, họ có thể chiếm được tình cảm yêu mến của khán giả hải ngoại".
"Về phía tôi, mọi người vẫn biết tới Ngọc Phạm với danh xưng "người tình", "trợ lý" của Jimmii Nguyễn. Tôi đã cùng anh Jimmii Nguyễn đứng trên sân khấu 16 năm. Tôi vẫn thích được mọi người gọi là "tri kỷ của Jimmii Nguyễn". Dù đã đứng trên sân khấu nhiều như vậy nhưng đây là lần đầu tiên, sau nhiều năm ấp ủ, tôi mới dám thực hiện một chiếc đĩa CD cho bản thân mình. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa thực sự thấy tự tin nên sẽ chỉ phát hành nội bộ mà thôi. Tôi thật sự rất vui khi có vài khách lạ ra mua đĩa của tôi và bảo rằng thích cách hát mộc mạc, chân thật của tôi", nữ ca sĩ nói thêm.
Ngọc Phạm tâm sự: "Tôi biết có rất nhiều người tò mò về mối quan hệ của tôi và anh ấy, lúc là thầy - trò, lúc là người tình…, nhưng nếu như “đặt tên” cho nó, tôi xin gọi là tri kỷ" 
Cô có mối quan hệ rất khăng khít cùng nữ ca sĩ Phương Thanh. Trước đây, dù chân bị đau nhưng Ngọc Phạm vẫn chống nạng tới ủng hộ phim ngắn Buông tay đi về đề tài bạo hành gia đình của "chị Chanh". Cô cũng từng xuất hiện tại chương trình Ca sĩ giấu mặt của Thu Phương.
Sau nhiều năm đồng hành cùng Jimmii Nguyễn, Ngọc Phạm vẫn là người tình, là tri kỷ, là đồng nghiệp, là trợ lý… cùng anh bước xa trên con đường nghệ thuật. Mối tình bền bỉ suốt mười mấy năm của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.