Ngọc Thúy thức 3 đêm cho một cảnh quay trong 'Duyên tình xứ Thanh'

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
30/11/2018 18:51 GMT+7

Chiều 30.11 tại TP.HCM, ca sĩ Ngọc Thúy - từng đoạt giải Giọng ca xứ Nghệ được yêu thích nhất năm 2017 đã có những trải lòng cùng báo giới với MV Duyên tình xứ Thanh mới nhất đậm chất Lam Kinh vừa phát hành.

MV Duyên tình xứ Thanh của nhạc sĩ Lê Xuân Hòa, phỏng theo lời thơ của nhà thơ Mai Đức Hùng. Khi nét duyên của thơ và nhạc được hòa quyện thì những giai điệu đẹp cứ vang lên bay bổng với ca từ thắm thiết, tạo cảm xúc rưng rưng cho người nghe.
Cô hóa thân vào người con gái xứ Thanh dịu dàng
Cùng sự góp mặt của diễn viên đẹp trai và nổi tiếng Bảo Anh
Để thực hiện MV này, từ nhiều bản hòa âm phối khí của các nhạc sĩ khác nhau, cuối cùng ca sĩ trẻ Ngọc Thúy mới lựa chọn được bản phối của nhạc sĩ Đặng Mạnh Cường sau 5 lần thu âm cả ở Bắc và Nam. Đặc biệt là có sự góp ý chân tình của NSƯT Tố Nga để Duyên tình xứ Thanh có được bản thu âm hoàn hảo nhất. Để có cảnh quay ưng ý cho MV, Ngọc Thúy kể: “Mặc dù phải thức tới 3 - 4 giờ sáng nhưng muốn có cảnh đón ánh bình minh trên bãi biển Sầm Sơn, trong khi cả đoàn ai cũng… đuối vì ngày hôm trước kết thúc các cảnh về đến khách sạn đã là 12 giờ đêm, nhưng suốt mấy tiếng đồng hồ làm việc vất vả, mọi người đều quên hết mệt nhọc. Thậm chí tôi còn thức tới 3 đêm lo lắng cho cảnh quay nhớ đời này”.
MV hoàn thành, bạn diễn mà ca sĩ Ngọc Thúy nhớ ơn nhất là Bảo Anh, bởi anh là “thương hiệu” đã vào rất nhiều vai nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ nhưng vẫn không nề hà khi nhận lời tham gia MV Duyên tình xứ Thanh của cô. Ngoài đời Ngọc Thúy và Bảo Anh vô cùng thân thiết nên dù đang bận rộn với những dự án phim khác, anh vẫn thu xếp nhận lời góp mặt trong sản phẩm đầy tâm huyết của cô em Ngọc Thúy. Bảo Anh cho rằng khi vào vai người yêu của Ngọc Thúy anh thật sự thấy mình như được sống lại thuở đôi mươi với tình yêu tuyệt đẹp. “Những bối cảnh… hớp hồn bên bờ biển Sầm Sơn đã tạo cho tôi cảm xúc rất thật về một chuyện tình đẹp như mơ. Tôi thật sự được hòa tâm hồn mình với cảnh sắc và thêm hiểu sự cần cù chịu thương chịu khó của con người nơi đây. Một số cảnh quay như tại cầu Hàm Rồng, tại bãi biển Sầm Sơn thực sự ấn tượng với tôi bởi sự lãng mạn, phong cảnh trữ tình và thiên nhiên vô cùng tuyệt vời”, Bảo Anh chia sẻ.
Ca sĩ Ngọc Thúy đang từng bước khẳng định tên tuổi với âm nhạc
Từ cô gái xinh đẹp cô không ngại ngần hóa thân vào những vai diễn
Nhiều cảnh quay đẹp như thơ trong MV mới nhất của cô
Được biết, ca sĩ Ngọc Thúy tên thật là Lê Ngọc Thúy hiện đang theo học năm 4 khoa Thanh nhạc (Nhạc viên TP.HCM). Năm 2017, Ngọc Thúy đã đoạt giải Giọng ca xứ Nghệ được yêu thích nhất. Cùng năm 2017, cô còn đoạt giải Á khôi cuộc thi Duyên dáng Áo dài toàn quốc. Sau thành công MV Nhớ mẹ thu hút trên 5 triệu lượt nghe online, Ngọc Thúy từng bước khẳng định tên tuổi của mình và được khán giả cả nước rất yêu thích qua nhiều ca khúc như Một khúc tâm tình của người Hà Tĩnh, Người đi xây hồ Kẻ Gỗ, Tiếng chim đa đa, Nhớ thương ví dặm, Neo đậu bến quê, Mưa chiều miền Trung…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.