Ngọc Trinh ngồi 'nghế nóng' giữa lùm xùm vụ kiện Nhà hát Kịch TP.HCM

09/07/2015 19:58 GMT+7

(TNO) Diễn viên kịch Ngọc Trinh vừa nhận lời tham gia làm giám khảo chuỗi chương trình Giờ thứ 9 , sân chơi dành riêng cho công nhân sau 8 giờ làm việc vất vả.

(TNO) Mặc dù đang căng thẳng bởi vụ kiện với Nhà hát Kịch TP.HCM, diễn viên kịch Ngọc Trinh vẫn vui vẻ nhận lời tham gia làm giám khảo chuỗi chương trình Giờ thứ 9, sân chơi dành riêng cho công nhân sau 8 giờ làm việc vất vả.

Ngọc Trinh trong vai trò giám khảo chương trình Giờ thứ 9
Chương trình Giờ thứ 9 là một sân chơi dành riêng cho công nhân. Mỗi một kỳ của chương trình là một cuộc tranh tài giữa hai đội chơi, thách thức khả năng ca, múa, diễn xuất và ứng xử tình huống của mỗi đội. Sau gần 3 tháng tranh tài sôi nổi, hai đội xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào trận chung kết diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 11.7 tại Nhà hát Bến Thành, trực tiếp trên HTV9.
Dẫn chương trình là hai MC Vũ Mạnh Cường và Mai Phương. Khác với những chương trình khác, hai MC trong Giờ thứ 9 đứng về hai "chiến tuyến" để ủng hộ cho đội mà mình yêu thích. Chính vì thế mà không chỉ hai đội chơi "đối đầu" nảy lửa mà Vũ Mạnh Cường và Mai Phương cũng có những màn "đấu khẩu" quyết liệt để bảo vệ đội của mình. Sự tung hứng ăn ý của cả hai góp phần tạo nên kịch tính của chương trình.
MC Vũ Mạnh Cường và Mai Phương
Với sự dẫn dắt của hai MC, không khí chương trình luôn sôi nổi
Đặc biệt, đồng hành cùng các anh chị em công nhân trong chương trình này trong vai trò giám khảo chính là diễn viên Ngọc Trinh. Mặc dù đang căng thẳng bởi vụ kiện với Nhà hát Kịch TP.HCM, Ngọc Trinh vẫn vui vẻ nhận lời làm giám khảo chương trình. Sự xuất hiện của "cô Vy" trong Mùi ngò gai được các khán giả công nhân ủng hộ nhiệt liệt. 
Ngọc Trinh cho biết tham gia làm giám khảo chương trình này, cô cũng không khỏi bất ngờ trước khả năng biến hóa của các anh chị em công nhân.
Được biết, nữ nghệ sĩ đã chính thức nộp đơn kiện Nhà hát Kịch TP.HCM. TAND Q.1 cũng đã gửi thông báo về việc thụ lý vụ án cho Viện KSND Q.1, Nhà hát Kịch TP.HCM.
Ngọc Trinh cho biết cô không khỏi bất ngờ trước khả năng biến hóa của các công nhân
Trước đó, khoảng đầu tháng 6, Ngọc Trinh từng có cuộc gặp gỡ báo chí để bày tỏ những bức xúc quanh việc nhóm kịch của cô bị Nhà hát Kịch TP.HCM chấm dứt hợp tác biểu diễn vào tháng 10.2014 một cách đột ngột, khiến cô bị tổn thương và tổn thất về tài chính với số tiền đầu tư khoảng 600 triệu đồng.
Mặc dù đã nộp đơn lên Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP.HCM nhưng tám tháng trôi qua, cô vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng vì thế nữ diễn viên đã nhờ đến tòa án để giải quyết tranh chấp này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.