'Người đẹp biển' Ninh Hoàng Ngân có được ưu ái tại 'Gương mặt truyền hình'?

Thu Thủy
Thu Thủy
14/10/2018 15:14 GMT+7

Show truyền hình thực tế về nghề MC - TV Face lại tiếp tục gây tranh cãi. Thí sinh chuyển giới Lâm Lộ Lộ dừng bước và Ninh Hoàng Ngân vào top 10.

Khi tập 2 lên sóng, Ninh Hoàng Ngân trở thành cái tên sáng giá và được sự ưu ái từ ban giám khảo. Nhưng nhiều ý kiến không đồng tình vì cho rằng Ninh Hoàng Ngân vốn đang là MC của một chương trình trên sóng HTV, việc Người đẹp biển này chinh chiến tại một cuộc thi MC đang được nhiều khán giả phỏng đoán là sẽ vào thẳng Gala và thậm chí có cơ may giành ngôi vị cao nhờ vào sắc vóc, danh hiệu và yếu tố truyền thông. Tuy nhiên, Ninh Hoàng Ngân cũng như dàn thí sinh còn lại trong top 10... đều khá mờ nhạt.
Trong tập 2 phát sóng, Ninh Hoàng Ngân "vượt mặt" thí sinh nổi bật Lâm Lộ Lộ để vào top 10 Ảnh: TV Face
Tuy nhiên, giám khảo Nguyên Khang giải thích: “Ninh Hoàng Ngân không phải là thí sinh nổi bật của cuộc thi TVFace 2018. Ngoài ngoại hình gây chú ý với danh hiệu Người đẹp biển, điều Ngân thuyết phục ban giám khảo là sự cầu tiến, thái độ làm việc nghiêm túc và luôn cố gắng học hỏi. Ngân đang giúp người xem có thiện cảm hơn với danh hiệu Hoa hậu - MC vì khán giả thường không tin vào khả năng của các MC xuất thân từ các cuộc thi sắc đẹp. Điểm yếu của Ngân là giọng nói chưa đủ lực, và phong cách còn an toàn. Nhưng chúng tôi tin chúng tôi sẽ giúp em ấy lột xác”.
Nhà sản xuất vả huấn luyện viên giải 2018 - MC Tấn Tài chia sẻ: “Top 10 năm nay hội tụ cả yếu tố giải trí và chính thống. Chúng tôi có 3 thí sinh từng là quán quân các cuộc thi MC khác, có 3 gương mặt từng là người đẹp, hoa khôi, á khôi, có 4 em đang là phóng viên kênh truyền hình quốc tế, kênh phát thanh quốc gia, là biên tập - biên kịch... Tất cả những yếu tố đó sẽ làm nên thành công cho mùa giải”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.