Người đẹp Hà Nội Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam

29/08/2016 00:23 GMT+7

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra tối 28.8 đã gọi tên cô sinh viên Đỗ Mỹ Linh (Hà Nội) với danh hiệu cao nhất. Á hậu 1 thuộc về Ngô Thanh Thanh Tú, Á hậu 2 gọi tên Huỳnh Thị Thùy Dung.

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh
Đỗ Mỹ Linh cao 1,71 m, nặng 52 kg, số đo 3 vòng 87-61-94. Cô là sinh viên Trường đại học Ngoại thương Hà Nội. Sở hữu hình thể chuẩn, lại có khuôn mặt khả ái, Đỗ Mỹ Linh từng là người mẫu và tham gia một số cuộc thi nhan sắc trong đó có cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt vào top 5 chung cuộc.
Đến với Hoa hậu Việt Nam, người đẹp sinh năm 1996 gây ấn tượng bởi thân hình nóng bỏng và kinh nghiệm sân khấu khá dày dặn. Trong phần thi Người đẹp nhân ái, cô cũng gây ấn tượng tốt và được ngợi khen với dự án Điện sáng đường quê và thiết chế nhà văn hóa tại Yên Bái.
Tân Hoa hậu được trao vương miện trị giá 2,2 tỉ đồng, 500 triệu đồng tiền mặt và trải nghiệm 2 năm sống tại căn hộ 5 sao (Q.7, TP.HCM). Nhìn chung, kết quả này vẫn gây ra nhiều tranh cãi vì các gương mặt còn lại trong top 5 cũng nhận được sự ủng hộ và dự đoán đạt kết quả cao rất lớn từ khán giả. Đặc biệt là người đẹp Đào Thị Hà rất được khán giả yêu thích nhưng trượt khỏi top 3.
Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú (bìa trái) và Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung (bìa phải)
Á hậu 1 thuộc về Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, đến từ Hà Nội. Thanh Tú cao 1,8 m, nặng 58 kg, số đo 3 vòng 81-62-99, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao Hà Nội, là em gái Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Trà My. Á hậu 2 thuộc về Huỳnh Thị Thùy Dung. Cô cao 1,71 m, nặng 50 kg với số đo 3 vòng 84-62-90 và từng đoạt Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương (TP.HCM).
Ngoài ra còn có các giải phụ gồm: Người đẹp nhân ái - Phạm Thủy Tiên, Người có gương mặt khả ái - Trần Tố Như, Người có làn da đẹp nhất - Sái Thị Hương Ly, Người đẹp biển - Đào Thị Hà, Người đẹp áo dài - Bùi Nữ Kiều Vỹ, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất - Trần Thị Thu Hiền, Người đẹp tài năng - Huỳnh Thị Thùy Dung, Người đẹp truyền thông - Phùng Bảo Ngọc Vân và Người có mái tóc đẹp nhất - Hoàng Thị Quỳnh Loan.
Chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay vẫn tiến hành theo thể thức truyền thống với các vòng thi Áo dài, Áo tắm, Trang phục dạ hội và Ứng xử (top 5). Sau 14 năm, Hoa hậu Việt Nam mới tổ chức vòng chung kết tại TP.HCM. Chính vì thế, đêm chung kết năm nay được BTC đặc biệt đầu tư và có thể xem là hoành tráng và quy mô nhất trong lịch sử cuộc thi. Lấy chủ đề Ngọc Viễn Đôngtổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho thiết kế sân khấu dựa trên đường tròn tượng trưng cho sự viên mãn, cũng là mô phỏng đường nét của những viên ngọc.
Góp mặt trong chương trình là những ngôi sao, nghệ sĩ hàng đầu như Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi… và sự tham gia của các cựu Hoa hậu Việt Nam như: Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo. Đặc biệt, ngôi sao Hàn Quốc Bi Rain cũng gây ấn tượng với màn xuất hiện bất ngờ và có tiết mục diễn cùng tất cả người đẹp.
Các giải thưởng tại Hoa hậu Việt Nam 2016
Hoa hậu: Đỗ Mỹ Linh
Á hậu 1: Ngô Thanh Thanh Tú
Á hậu 2: Hoàng Thị Thùy Dung
Người đẹp Nhân ái: Phạm Thủy Tiên
Người đẹp biển: Đào Thị Hà
Người đẹp tài năng: Huỳnh Thị Thùy Dung
Người đẹp đẹp truyền thông: Phùng Bảo Ngọc Vân
Người có làn da đẹp nhất: Sái Thị Hương Ly
Người có mái tóc đẹp nhất: Hoàng Thị Quỳnh Loan
Người có gương mặt khả ái: Trần Tố Như
Người đẹp áo dài: Bùi Nữ Kiều Vỹ
Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất: Trần Thị Thu Hiền
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.