Người đẹp phim 'Trân Châu Cảng' bị chồng đệ đơn ly hôn

27/10/2016 12:43 GMT+7

Đã gần một năm kể từ khi có thông tin rạn nứt tình cảm, chồng của nữ diễn viên Kate Beckinsale, đạo diễn lừng danh Len Wiseman đã đệ đơn lên tòa án xin chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm, theo CBS.

Lý do chia tay một lần nữa là câu quen thuộc “những khác biệt không thể hòa giải". Đây cũng là nguyên nhân “đường ai nấy đi” của hàng trăm cặp đôi tại Hollywood.
Trong đơn ly hôn, vị đạo diễn 43 tuổi này cũng rất hào phóng khi đề nghị được trợ cấp cho vợ cũ sau khi ly hôn và đồng thời chi trả toàn bộ tiền thuê luật sư cho ông và Kate.
Theo nguồn tin của People, mối quan hệ vợ chồng của Kate và Len vốn đã gặp trục trặc từ nhiều tháng trước. Cả hai đã chia tay trong bí mật vào năm ngoái. Tuy nhiên, sở dĩ Kate Beckinsale và Len Wiseman vẫn còn giữ mối quan hệ tốt đẹp vì ông rất yêu quý con gái riêng của nữ diễn viên 43 tuổi. Dù đã lấy nhau 12 năm nhưng cặp đôi này không có con chung.
Tạo hình nữ y tá xinh đẹp của Kate Beckinsale trong phim Trân Châu Cảng Ảnh: Chụp màn hình E! News
Trước khi kết hôn với Kate, Len Wiseman từng có cuộc hôn nhân với một giáo viên mẫu giáo. Tuy nhiên, cả hai sớm ly dị ngay sau khi đạo diễn nổi tiếng của Hollywood gặp Kate vào năm 2003 tại phim trường của tác phẩm Underworld.
Trong khoảng thời gian này, ngôi sao phim Trân Châu Cảng đang cặp kè với nam diễn viên Michael Sheen. Kết quả của mối tình này chính là cô con gái Lily. Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi diễn viên - đạo diễn của Underworld đã tổ chức một lễ cưới chóng vánh. Đây từng được coi là cặp đôi đẹp của Hollywood.
Kate Beckinsale là nữ diễn viên người Anh rất thành công tại Hollywood. Cô tham gia vào nhiều ''bom tấn'' đáng chú ý như Trân Châu Cảng, The Aviator và đặc biệt là sê ri hành động Underworld.
Trong khi đó, Len Wiseman là đạo diễn có tiếng người Mỹ. Ngoài loạt phim bén duyên với Kate Beckinsale ra, Len còn đứng sau thành công của nhiều tác phẩm như Live Free or Die Hard, Total Recall, Max Steel. Ngoài ra, ông còn tham gia vào khâu sản xuất của những bộ phim đình đám bao gồm Independence Day, Men in Black, Godzilla.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.