Người đẹp Puerto Rico khóc khi đăng quang 'Hoa hậu Liên lục địa' 2016

16/10/2016 23:26 GMT+7

Với phần trả lời ứng xử tiếng Anh trôi chảy, Heilymar Rosario Velazquez của Puerto Rico là thí sinh giành vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2016 ( Miss Intercontinental) diễn ra vào tối 16.10 tại Sri Lanka.

Top 5 bao gồm Puerto Rico, Sri Lanka, Ghana, Ý và Venezuela
Đây là lần đầu tiên Sri Lanka đăng cai cuộc thi nhan sắc quốc tế. Hoa hậu Liên lục địa lần thứ 45 năm nay Heilymar Rosario Velazquez, 20 tuổi, cao 1,75 m, là vận động viên bóng chuyền bãi biển. Cô nhận được vương miện Oriental Holy Water có giá khoảng 8 tỉ đồng (360.000 USD).
Thí sinh chủ nhà Sri Lanka giành ngôi vị Á hậu 1, trong khi Á hậu 2 thuộc về người đẹp Ghana. Đại diện của Ý giành vị trí Á hậu 3, còn thí sinh Venezuela là người cuối cùng lọt Top 5.
Hoa hậu Peurto Rico rớt nước mắt khi nhận vương miện
Danh sách Top 15 còn có Costa Rica, Colombia, Seychelles, Thái Lan, Philippines, Trung Quốc, Cộng hòa Séc, Scotland, Ba Lan và Ukraine. Người đẹp Thái Lan Atitaya Kunnalaphat nhận giải phụ Trang phục dân tộc.
Đại diện Việt Nam đến với cuộc thi năm nay là người đẹp Bảo Như, Á hậu 1 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 nhưng chưa may mắn như người tiền nhiệm. Năm ngoái, thí sinh Lê Thị Hà Thu lọt Top 17 của cuộc thi cùng giải thưởng Bình chọn của khán giả.
Hình ảnh của Heilymar Rosario trên trang thông tin của cuộc thi
Người đẹp Việt Nam Bảo Như
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.