Người mẫu teen chụp ảnh bán "nuy": Hư hay ngoan?

13/07/2012 16:57 GMT+7

(iHay) Bức ảnh bán "nuy" của Andrea Aybar, người mẫu teen gốc Tây Ban Nha làm cộng đồng mạng dậy sóng.

(iHay) Andrea Aybar, người mẫu teen gốc Tây Ban Nha hiện sinh sống tại Hà Nội vừa tung một bức ảnh bán "nuy" với lời nhắn: “Không phải gái hư cũng chẳng ngoan”.

Sự kiện này đang làm dấy lên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Là người mẫu chuyên nghiệp nên có quyền..."nuy"

Andrea Aybar, 17 tuổi, là người mẫu gốc Tây Ban Nha, sang Việt Nam từ bé, lấy tên tiếng Việt là An. Vì mất 2 năm học Tiếng Việt nên An học muộn và hiện cô đang học lớp 10 tại một trường ở Hà Nội.

Trong bức ảnh này, Andrea đứng trước biển, khoe lưng trần gợi cảm trong khi vòng một đã khéo léo che đậy bằng một chiếc nón.

Bức ảnh đã nhận được hơn 2.500 lượt "like" và hàng trăm bình luận. Đa số đều khen Andrea thật gợi cảm, quyến rũ.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng Andrea chỉ mới 17 tuổi thì việc chụp ảnh bán nuy là quá bạo dạn.

 
Bức ảnh bán nude gây xôn xao của Andrea Aybar - Ảnh chụp từ Facebook

 

“Dù Andrea là người Tây Ban Nha nhưng khi sống trên đất nước Việt Nam thì cô ấy cũng nên tôn trọng văn hóa Việt chứ”, bạn có tên Pinky Phuong chia sẻ trên Facebook.

Nick Ruby Võ thì hài hước: “Andrea nên xem lại đi. Táo bạo như Angela Phương Trinh còn chưa tự tung ảnh bán nuy cơ mà”.

Được biết, bức ảnh này nằm trong bộ ảnh thời trang cho một nhãn hàng được Andrea thực hiện tại Quảng Ninh cách đây vài tuần. Người mẫu teen này cho rằng đây chỉ là chút thay đổi so với hình ảnh trong sáng, hồn nhiên trước đây của cô.

Andrea bày tỏ: “An đang trong độ tuổi teen nhưng An không phải là một “người mẫu teen” mà là đã được đào tạo trong vai trò một người mẫu chuyên nghiệp từ khi mới vào nghề năm 14 tuổi. An nghĩ nếu làm một người mẫu chuyên nghiệp thì rất khó tránh cái việc phải diễn hoặc chụp những bộ quần áo sexy. An thấy chuyện này là hoàn toàn bình thường”.

Gái ngoan = nhạt?

Việc người mẫu Andrea tung ảnh bán "nuy" rồi lại đặt ra vấn đề “gái hư” hay “gái ngoan” cũng thổi bùng tranh cãi.

Mới đây, cô đã đăng trên Facebook của mình rằng: “Từ hôm qua đến giờ có rất nhiều người hỏi mình về vấn đề này... Mình chỉ nghĩ là có lẽ chữ “ngoan” thường đi kèm với chữ.... nhạt!”.

Đáp lại ý kiến của Andrea, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng “làm người mẫu thì… trước sau gì cũng thành gái hư” và “nếu là một người mẫu mà bình thường, “chìm chìm” vậy thì làm sao có thể được biết đến nhiều”.

 
Gái ngoan sẽ... nhạt? - Ảnh chụp từ Facebook

Nhìn lại showbiz Việt thời gian qua, không chỉ Andrea mà nhiều sao teen cũng có khuynh nướng nổi loạn. Điển hình như Angela Phương Trinh với những bộ ảnh gợi cảm kèm phát ngôn gây sốc.

Gần đây nhất, cô người mẫu teen Hồng Quế cũng đã tung bộ ảnh bán "nuy" trước kỳ thi tốt nghiệp THPT, gây xôn xao dư luận.

 
Hồng Quế tung ảnh bán nude trước ngày thi tốt nghiệp - Ảnh chụp
từ Facebook
 

Angela Phương Trinh từng gây xôn xao với bức ảnh bán "nuy" - Ảnh: Facebook

Mặc dù nhận hàng tấn… gạch đủ để cất nhà (ngôn ngữ của cộng đồng mạng) nhưng rõ ràng những “gái hư” của làng giải trí Việt vẫn nổi đình nổi đám và thu hút được nhiều sự chú ý.

Phải chăng, đây là minh chứng cho công thức: "ngoan nhạt, hư nổi" mà giới sao trong làng showbiz đã và đang áp dụng để định đoạt sự chìm nổi danh tiếng bản thân. 

Ngát Ngọc

 >> Angela Phương Trinh khéo khoe ngực đầy với Jumpsuit
>> Bỏng mắt với ảnh đồ lót của Angela Phương Trinh
>> Angela Phương Trinh trần tình vụ "20.000 đô
>> Sao Hollywood được đền tiền tỉ nhờ lộ ảnh nude
>> Giới trẻ chụp ảnh nude: "trào lưu hot

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.