Nguyên Khang được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chăm sóc chu đáo ở hậu trường

21/01/2017 21:44 GMT+7

Trước khi ra sân khấu dẫn chương trình cùng Ái Phương, Nguyên Khang được Hoa hậu Mỹ Linh chỉnh trang y phục cẩn thận trong hậu trường.

Là người dẫn chương trình trong một sự kiện có sự tham gia của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 là Mỹ Linh, Thùy Dung và Thanh Tú, Nguyên Khang cho biết anh rất hồi hộp khi đứng cạnh các mỹ nhân lộng lẫy. Nguyên Khang cho biết anh từng dẫn dắt một talkshow sau khi cả ba đăng quang, và lần này, cả bốn trở nên thân thiết hơn khi các người đẹp nhận lời trình diễn trong hai bộ sưu tập thời trang công sở và dạ hội vào tối 20.1. Trong hậu trường, bộ tứ tranh thủ trò chuyện về kế hoạch đón tết cũng như hỗ trợ nhau để xuất hiện chỉn chu trên sân khấu.
Nguyên Khang được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chăm sóc chu đáo ở hậu trường 1
Nguyên Khang cũng chu đáo dìu dắt Đỗ Mỹ Linh khi cô mặc váy ngắn phải di chuyển trên giày cao gót qua các bậc thềm
Nguyên Khang được Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chăm sóc chu đáo ở hậu trường 2
Nguyên Khang cảm thấy tự ti khi đứng cạnh ba người đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau Sing my Song, Nguyên Khang sẽ dẫn chương trình The Voice 2017
Đồng hành cùng MC Sing my song trong vai trò dẫn dắt sự kiện là Ái Phương. Trong chương trình, các người đẹp chia sẻ cách thức giúp mình luôn xinh đẹp và tỏa sáng trong cuộc sống và công việc. Nguyên Khang hài hước chia sẻ: "Tôi như chú lùn khi đứng cạnh Thanh Tú vì cô sở hữu chiều cao 1,8 m". Ái Phương lập tức cho biết các người đẹp đều quá cao nên khuyên Nguyên Khang nên "biết thân phận" và đứng cạnh cô. Sự hài hước của cả hai đã khiến khán giả cười không ngớt.
Được biết đây cũng là sự kiện cuối cùng mà Thanh Tú và Mỹ Linh tham dự tại TP.HCM trong năm Bính Thân. Ngay sau buổi biểu diễn, hai người đẹp trở về Hà Nội để đón tết với gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.