Nguyên Khang quỳ gối dẫn chương trình cùng bé Bảo Ngọc

30/04/2017 09:37 GMT+7

Lần đầu kết hợp với bé Bảo Ngọc trong vai trò MC của Tuyệt đỉnh song ca nhí, Nguyên Khang liên tục phải quỳ xuống để... 'cao' bằng Á quân Gương mặt thân quen nhí khi dẫn chương trình.

Được biết đến với tài năng đa dạng từ ca hát, diễn xuất, đến làm người mẫu, cô bé đa tài Bảo Ngọc sẽ khiến khán giả bất ngờ trong vai trò mới, đó là trở thành MC trong gameshow Tuyệt đỉnh song ca nhí.
Bảo Ngọc sở hữu nét đẹp thuần khiết với đôi mắt sáng, khuôn mặt trái xoan và nụ cười duyên tỏa nắng. Không chỉ thu hút về ngoại hình, Bảo Ngọc còn khiến người khác yêu mến bởi khả năng ca hát, đóng phim và người mẫu ảnh. Sau quá trình được MC Thanh Bạch dẫn dắt, cô bé nhanh chóng trổ tài dẫn chương trình trong gameshow Tuyệt đỉnh song ca nhí cùng Nguyên Khang.
Nguyên Khang chia sẻ cả hai chú cháu kết hợp khá ăn ý. Nguyên Khang cũng hướng dẫn bé Bảo Ngọc những kỹ năng dẫn chương trình để bé có thể làm tốt vai trò hậu trường, động viên tinh thần của thí sinh. Với chiều cao "đũa lệch", Nguyên Khang liên tục phải quỳ xuống để cho... cao bằng Bảo Ngọc khi dẫn chương trình.
Quỳ hoặc ngồi bệt là tư thế của Nguyên Khang khi dẫn cùng cô bé 7 tuổi
Trong hậu trường, chàng MC The Voice khá thân thiết với ba cặp giám khảo: Cẩm Ly - Đại Nghĩa, Dương Triệu Vũ - Thu Trang, Thanh Bạch - Đoan Trang (đây cũng là cặp giám khảo đã thay thế Trấn Thành và Võ Hạ Trâm). Nếu như các ca sĩ hướng dẫn các bé kỹ thuật thanh nhạc thì các nghệ sĩ hài hướng dẫn kỹ năng diễn xuất, biểu diễn để các bé thể hiện tốt nhất những phần song ca với nhau.
Nguyên Khang cảm thấy rất hài lòng với bạn dẫn chỉ cao bằng nửa mình
Nguyên Khang tinh nghịch khám phá hộp quà mà huấn luyện viên Thanh Bạch dùng để chiêu dụ thí sinh về đội mình. Ngoài việc dẫn chương trình, Nguyên Khang cũng ghi điểm bằng khả năng diễn xuất và sự nhiệt tình “chịu chơi” trên sân khấu. Trong khi đó, bé Bảo Ngọc với vẻ xinh xắn và đa tài, luôn chiếm được tình cảm đặc biệt của khán giả. Nếu MC Nguyên Khang giữ vai trò “tung hoành” phía trước sân khấu thì bé Bảo Ngọc lại ở phía sau hậu trường làm người bạn đồng hành đáng yêu của các thí sinh.
Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ phát sóng trên đài THVL1 bắt đầu từ ngày 23.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.