Nguyệt Ánh được chồng Ấn Độ ủng hộ theo đuổi nghệ thuật

19/09/2017 09:17 GMT+7

Dù đã làm dâu gia đình người Ấn nhưng Nguyệt Ánh vẫn cùng chồng sống và làm việc ở Việt Nam. Nữ diễn viên sinh năm 1984 may mắn được chồng cưng chiều và ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật.

Nguyệt Ánh lên xe hoa vào tháng 3 năm nay. Chồng cô tên Eswar Rao, là huấn luyện viên yoga tại một trung tâm có tiếng ở TP.HCM. Do là con một nên Nguyệt Ánh không phải trải qua quá trình làm dâu hay sống theo những phong tục của quê hương ông xã. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng đến Nhật hưởng tuần trăng mật và quay trở về ổn định cuộc sống.
Về phía Nguyệt Ánh, dù đã có gia đình nhưng cô vẫn được ông xã ngoại quốc ủng hộ theo đuổi nghệ thuật. Nhờ có hậu phương vững chắc, cô tự tin thử sức với điện ảnh, và vai đầu tiên tham gia là vai diễn kép trong Tao không xa mày của đạo diễn Rony Hòa và Thái Minh Nhiên.
Tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình và gây chú với lối diễn xuất tự nhiên, nhẹ nhàng như Dốc tình, Hàn Mặc Tử, Mầm sống, Miền đất phúc, Cổng mặt trời,.. tuy nhiên Tao không xa mày là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Nguyệt Ánh tham gia.
Với bộ phim từng gây “ồn ào” về scandal tác quyền kịch bản thời gian gần đây, Nguyệt Ánh tham gia với hai vai diễn mẹ và con gái. Với vai mẹ, nữ diễn viên sinh năm 1984 đóng cặp cùng diễn viên trẻ Ivon Trần, và với vai con gái, cô đóng cặp với Huỳnh Trường Thịnh.
Với hai vai diễn trong Tao không xa mày, Nguyệt Ánh phải trải qua cảm giác đau đớn khi “vượt cạn” trong phim
Tham gia bộ phim được nhiều khán giả chú ý với đề tài đam mỹ, tình cảm, tâm lý và pha trộn sự hài hước, Nguyệt Ánh tỏ ra vô cùng thích thú nhưng cũng gặp không ít khó khăn khi phải đảm nhiệm một lúc hai vai diễn, đòi hỏi phải có sự khác biệt về tính cách và để khán giả không bị nhàm chán vì trùng lặp cảm xúc.
Bộ phim Tao không xa mày còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thanh Hoàng, Anh Tú (Cười xuyên Việt), Hải Triều, Thuỵ Mười, Quách Ngọc Tuyên, Châu Trọng Tài, Phạm Nhật Huy, Ivon Trần, bé Gia Lộc, Thuận Hưng,... Phim sẽ ra rạp vào ngày 22.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.