Nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập qua đời ở tuổi 42

17/03/2016 14:02 GMT+7

Nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập, thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường vừa qua đời vào lúc 12 giờ 45 phút hôm nay (17.3) tại nhà riêng ở Hà Nội.

Nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập, thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường vừa qua đời vào lúc 12 giờ 45 phút hôm nay (17.3) tại nhà riêng ở Hà Nội.

Nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập qua đời ở tuổi 42Nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập qua đời ở tuổi 42
Những ngày qua, sức khỏe của Trần Lập đã rất yếu. Người thân, bạn bè của Trần Lập hiểu rằng thời gian anh ở lại với mọi người không còn nhiều nữa.
Theo thông tin từ gia đình, mặc dù người thân, bạn bè và các y bác sĩ Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) đã túc trực và hết lòng cứu chữa bên cạnh nghị lực phi thường của anh trong một thời gian dài nhưng vì bệnh tình nặng, ca sĩ Trần Lập đã không qua khỏi.
Sáng nay, gia đình đưa anh từ bệnh viện về nhà. Sau 4 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng, nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập đã trút hơi thở cuối cùng trong ngôi nhà của mình bên cạnh người thân.
Vào đầu tháng 11.2015, thủ lĩnh của nhóm Bức Tường chia sẻ tình trạng mình bị bệnh ung thư lên trang cá nhân. Sau đó nam ca sĩ luôn thể hiện sự bình tĩnh, vững vàng trong cuộc chiến chống lại bệnh tật.
Trần Lập (tên đầy đủ là Trần Quyết Lập) sinh năm 1974 tại Hà Nội. Anh là người sáng lập và trở thành trưởng nhóm của ban nhạc rock Bức Tường từ năm 1994.
Trưởng thành trong khoảng thời gian rock vẫn còn là thứ âm nhạc cấm kỵ ở Việt Nam, sau đó trải qua thời rock "chui", Trần Lập là một trong những người có công hình thành rock Việt.
Trần Lập đi rồi nhưng những ca khúc của anh về tình yêu, tuổi trẻ, cuộc sống sẽ mãi vang lên. Nụ cười, tinh thần chiến đấu với bệnh tật như một người chiến binh sẽ mãi trong tim mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.