Nhật Thủy Idol kết hôn với bạn trai hơn 14 tuổi

08/09/2017 21:56 GMT+7

Quán quân Vietnam Idol 2014 xác nhận thông tin sẽ kết hôn với bạn trai hơn cô 14 tuổi vào cuối năm nay.

Mới đây, trên trang cá nhân, bạn trai của ca sĩ Nhật Thủy đăng tải hình ảnh cả hai mặc đồ đôi cùng dòng trạng thái hé lộ thông tin sắp về chung một nhà. Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng” trong các hoạt động nghệ thuật, việc quán quân Vietnam Idol quyết định lên xe hoa cùng bạn trai hơn cô 14 tuổi đã gây bất ngờ cho người hâm mộ.
Liên hệ với quản lí của Nhật Thủy, người này cho biết thông tin Nhật Thủy sắp kết hôn là hoàn toàn chính xác: “Nhật Thủy và bạn trai đang sắp xếp mọi công việc để chuẩn bị cho đám cưới của mình. Nếu như mọi việc suôn sẻ, cả hai sẽ nên duyên vào cuối năm nay”.
Đồng thời, quản lí Nhật Thủy Idol còn cho biết thời gian gần đây, việc Nhật Thủy ít xuất hiện tại các sự kiện là do cô đang tạm dừng mọi hoạt động để lo cho việc lập gia đình. Tuy nhiên, không vì thế mà giọng ca sinh năm 1991 từ bỏ sự nghiệp ca hát của mình. Ngược lại, cô vẫn tham gia một số chương trình, có những thay đổi lớn về hình tượng cũng như lên kế hoạch cho việc trở lại showbiz mạnh mẽ trong năm 2018.
Dòng trạng thái úp mở thông tin kết hôn từ phía bạn trai Nhật Thủy
Trước khi đi đến cái kết viên mãn, Nhật Thủy và bạn trai đại gia gặp nhau trong một sự kiện do công ty của anh tổ chức. Vì cùng là đồng hương Nam Định và có nhiều sự tương đồng trong suy nghĩ, sở thích, cả hai quyết định tìm hiểu và chính thức quen nhau từ năm 2015.
Mặc dù hơn Nhật Thủy 14 tuổi và từng có một đời vợ, thế nhưng nữ ca sĩ cho biết người yêu cô là một người rất trẻ trung, năng động và thấu hiểu. Sau hai năm quen nhau, việc cả hai đi đến quyết định kết hôn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người chia sẻ niềm vui trước cái kết viên mãn của cặp đôi này.
Theo tiết lộ của quản lí, sau khi kết hôn, Nhật Thủy sẽ quay trở lại với nhiều dự án âm nhạc độc đáo. “Bạn trai Nhật Thủy là một người rất thấu hiểu, luôn ủng hộ cô ấy trong việc tham gia nghệ thuật và là điểm tựa vững chắc để Nhật Thủy trở lại đầy mạnh mẽ trong năm 2018”, người này cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.