Nhiều tác phẩm ấn tượng cùng chia sẻ giải thưởng tuần

19/12/2012 03:25 GMT+7

Đã gần cuối chặng hành trình 60 ngày, BTC tiếp tục nhận được rất nhiều bài dự thi có hình thức trình bày ấn tượng cùng nội dung sâu sắc.

Ở nội dung Clip, 2 giải thưởng cao nhất đều đến từ các tác giả trẻ của Hà Nội. Tác phẩm Sự chia sẻ của tác giả Đỗ Khắc Hiệp thể hiện thật dí dỏm ý nghĩa giản đơn của cuộc sống thông qua hình ảnh những cậu học trò nhỏ cùng tranh giành chiếc bánh ngọt. Phóng sự ngắn Ánh sáng dưới chân cầu của tác giả Bùi Thị Nhung Hà đã khắc họa rõ nét cuộc sống không có điện ở bãi bồi dưới chân cầu Long Biên, cũng như những tiện ích của hệ thống điện sử dụng năng lượng mặt trời đang dần thay thế cách sử dụng bình ắc quy quen thuộc để mang lại ánh sáng như chính thông điệp mà tác giả muốn gửi gắm.

Ở nội dung Ảnh, bộ ảnh Nghệ thuật làm tranh gạo (tác giả Nguyễn Minh Luân, TP.HCM) với những góc máy đẹp đã dẫn dắt thành công câu chuyện vươn lên của những người khuyết tật. Bên cạnh đó, tác phẩm ảnh đơn Cầu vượt Láng Hạ (tác giả Lê Nguyên Vũ, Hà Nội) đã phản ánh đúng sự kiện thời sự vừa diễn ra ở Hà Nội. Cả hai tác phẩm trên đều đoạt giải cao nhất ở nội dung Ảnh trong tuần.

Tác phẩm thiết kế đồ họa Bravia 3D TV của tác giả Lê Duy Nghĩa (TP.HCM) và tác phẩm Arena Multimedia - Đam mê không tuổi thành công không đợi của tác giả Nguyễn Tiến Huy (TP.HCM) đã vượt qua nhiều tác phẩm thiết kế đồ họa xuất sắc nhất để đoạt giải cao nhất của tuần này.

Các tác phẩm trên đã xuất sắc đoạt giải thưởng tuần của cuộc thi với giá trị giải thưởng là 1 máy nghe nhạc Sony Walkman 4GB.

Cuộc thi “Hành trình 60 ngày - Góc nhìn của tôi - Share My View” do Báo Thanh Niên phối hợp tổ chức cùng Trung tâm đào tạo Arena Multimedia với sự tài trợ của Công ty Sony Electronics Việt Nam. Tổng giải thưởng lên đến hơn 250 triệu đồng cùng nhiều tặng phẩm hấp dẫn. Nội dung cuộc thi xin mời các bạn xem trên http://media.thanhnien.com.vn hoặc http://anh.thanhnien.com.vn.

Tân Nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.