Nhóm hài có lượng theo dõi 'khủng' hơn Sơn Tùng M-TP lấn sân điện ảnh

28/04/2017 11:21 GMT+7

Theo thống kê của trang Socialblade.com, FAPtv đang là kênh đứng thứ 2 tại Việt Nam về số lượng người đăng ký theo dõi trên YouTube (Sơn Tùng M-TP Official đứng thứ 4).

Ra đời được gần 3 năm nhưng FAPtv đã có trong tay hơn 160 clip hài có lượt view cao trên mạng. Tháng 10.2016, nhóm hài tự do này vinh dự nhận được nút Play mạ vàng (Gold Play Button) của YouTube.
Những sản phẩm đình đám nhất của kênh hài triệu view phải kể đến phim sitcom Cơm nguội - một thương hiệu “đắt khách” của FAPtv vẫn là dự án tiếp tục được đầu tư phát triển theo yêu cầu của khán giả.
Thành công gần đây của FAPtv có sự đóng góp không nhỏ của dòng phim học đường. Từ tháng 10.2016, nhóm đã cho ra mắt sê ri phim học đường đầu tiên mang tên Là anh. Bộ phim nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả với lượt xem mỗi tập đạt từ 4 đến 7 triệu view. Sau Là anh, FAPtv tiếp tục ra mắt sê ri thứ 2 mang tên Chàng trai của em với sức hút không hề kém cạnh bộ phim đầu tiên.
Nhóm hài có lượng theo dõi ‘khủng’ hơn cả Sơn Tùng M-TP quyết định lấn sân điện ảnh 3
Một phân cảnh trong phim Chàng trai của em
Đặc biệt, FAPtv đang tham gia vào một dự án phim điện ảnh, dự kiến ra rạp vào tháng 8 năm nay. Được biết, đây là một bộ phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Nguyễn Tấn Phước.
Đại diện FAPtv chia sẻ: “Dù đã “nhẵn mặt” với khán giả trên YouTube nhưng khi nhận lời tham gia vào phim điện ảnh, chúng tôi rất đắn đo. Bởi vì kết cấu cũng như cách diễn xuất của một bộ phim điện ảnh khác rất nhiều so với những dự án phim hài tình huống mà chúng tôi vẫn thường thực hiện. Tuy nhiên, nhóm vẫn đón nhận thử thách để mang đến một trải nghiệm mới cho chính bản thân FAPtv cũng như cho khán giả”.
Sắp tới, FAPtv vẫn sẽ tiếp tục sản xuất dòng phim học đường để tiếp nối mạch cảm xúc của khán giả. Sau khi Chàng trai của em kết thúc, nhóm sẽ ra mắt sê ri mới vào tháng 5 tới. Dự án này sẽ có nhiều diễn viên mới để tăng sức hấp dẫn, đồng thời, kịch bản phim sẽ được bổ sung thêm những tình tiết làm nổi bật cá tính của các nhân vật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.