Nhóm nhạc cá tính nhất Hàn Quốc 2NE1 tan rã

25/11/2016 16:29 GMT+7

Công ty đại diện YG Entertainment vừa gây sốc fan Kpop với việc thông báo nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc 2NE1 đã tan rã từ ngày 25.11.

Chiều 25.11, 2NE1 chính thức rã nhóm sau 7 năm hoạt động. YG Entertainment thông báo hai thành viên CL và Sandara Park đã ký hợp đồng phát triển sự nghiệp solo với công ty, riêng Park Bom quyết dứt áo ra đi.
"Hợp đồng độc quyền của 2NE1 hết hạn vào tháng 5.2016 với việc ra đi của thành viên Minzy. Chúng tôi đã đi đến quyết định chính thức tan rã sau khi thảo luận với các thành viên còn lại. 2NE1 là nhóm nhạc nữ chính thức của YG trong 7 năm. Dù không thể diễn tả hết cảm xúc của mình nhưng chúng tôi đều đồng ý rằng sẽ rất khó để 2NE1 tiếp tục hoạt động. Thay vì phải cứ chờ đợi cho lần quảng bá tiếp theo của 2NE1, chúng tôi sẽ tập trung vào hoạt động solo của các thành viên trong nhóm", Soompi dẫn thông báo của YG Entertainment.
Trước đó khi thành viên Minzy rời nhóm, YG cũng chia sẻ khó khăn với fan: “Việc duy trì một nhóm nhạc suốt 7 năm không phải là chuyện đơn giản. Thực tế thì không nhóm nhạc nào có thể làm được điều đó mà không gặp phải khó khăn. Do những sự việc không may, 2NE1 đã buộc phải đột ngột tạm ngừng hoạt động 2 năm khiến cho một thành viên quyết định rời nhóm. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để vượt qua chuyện này. Chúng tôi hứa sẽ trở lại mạnh mẽ với âm nhạc đúng chất "2NE1". Cảm ơn các bạn".
Kể từ tháng 6.2014, 2NE1 hầu như không tham gia bất cứ hoạt động trao giải nào vì scandal của Park Bom. Đầu tháng 12.2015, fan Kpop bất ngờ với sự xuất hiện đủ 4 thành viên trên sân khấu MAMA 2015. Tuy nhiên đó cũng là lần cuối cùng nhóm xuất hiện trên sân khấu gồm 4 thành viên.
Khi nhóm “đóng băng” mọi hoạt động, thành viên CL “Mỹ tiến” một mình khi lọt vào mắt xanh của Scooter Braun, quản lý tài năng đã lăng xê tên tuổi của Justin Bieber, Ariana Grande, The Wanted, Carly Rae Jepsen và Psy tại Mỹ.
Việc tan rã của 2NE1 dù được tiên liệu nhưng vẫn khiến các fan rất sốc. Nhiều người thừa nhận đây là nhóm nhạc nữ cá tính, tài năng hiếm hoi của làng giải trí xứ Hàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.