Những cặp đôi gây sóng gió showbiz Việt đầu năm mới

14/02/2016 19:36 GMT+7

Từ cuối năm 2015 đến nay, làng giải trí Việt liên tục dậy sóng với những thông tin về các cặp đôi đẹp mới xuất hiện cũng như những chuyện tình “tay ba, tay tư” rắc rối.

Từ cuối năm 2015 đến nay, làng giải trí Việt liên tục dậy sóng với những thông tin về các cặp đôi đẹp mới xuất hiện cũng như những chuyện tình “tay ba, tay tư” rắc rối. 

Trấn Thành - Hari Won, Nhã Phương - Trường Giang, Thanh Bình - Ngọc Lan là những cặp đôi mới gây chú ý nhất với khán giả - Ảnh: FBNVTrấn Thành - Hari Won, Nhã Phương - Trường Giang, Thanh Bình - Ngọc Lan là những cặp đôi mới gây chú ý nhất với khán giả - Ảnh: FBNV
Trấn Thành - Hari Won: cặp đôi gây bất ngờ nhất năm
Chỉ vài tuần sau khi Hari Won nức nở xác nhận đã kết thúc mối tình đẹp 9 năm mới rapper Tiến Đạt, những hình ảnh nữ ca sĩ lai Hàn và diễn viên Trấn Thành hôn nhau giữa đêm khuya bị chụp lại tràn ngập trên các trang báo mạng khiến cả ba người trong cuộc vô cùng khốn đốn. 
Tình cảm của Hari Won - Trấn Thành từng bị nghi ngờ là chiêu trò quảng cáo cho bộ phim chung sắp ra mắt - Ảnh: FBNV
Trong khi Tiến Đạt được khán giả khen ngợi khi dám lên tiếng bảo vệ bạn gái cũ thì Hari Won và Trấn Thành lại trở thành tâm điểm “ném đá” của dư luận khi mới thời gian ngắn trước đó cả hai xác nhận chỉ xem nhau như anh em. Sau khi cả hai cho biết đang yêu nhau, Hari Won càng bị chỉ trích vì có người mới quá nhanh, còn Trấn Thành bị xem là người thứ ba và rơi vào nghi án dùng tình cảm để quảng bá cho bộ phim chung sắp ra mắt.
Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến trái chiều vẫn có nhiều khán giả ủng hộ cặp đôi và cho rằng Trấn Thành - Hari Won đến với nhau khi cả hai đang độc thân là chuyện bình thường, không thể dùng mối tình cũ 9 năm để ngăn cản cặp đôi đẹp này.
Nhã Phương - Trường Giang - Quế Vân: “lập lờ” tình tay ba
Trường Giang và Nhã Phương được xem là cặp đôi “phim giả tình thật” đẹp nhất màn ảnh cuối năm 2015. Sau khi đóng chung bộ phim 49 ngày, danh hài Trường Giang và diễn viên Nhã Phương bắt đầu “lập lờ” quan hệ phim giả tình thật khi diện đồ đôi, nắm tay nhau trong nhiều sự kiện hay bị bắt gặp tình tứ bên nhau ở một vài nơi công cộng.
Không chính thức công khai nhưng những lời lẽ tình tứ ẩn ý cũng đủ để khán giả nhận ra tình cảm của họ. Thậm chí, có nhiều người hâm mộ trông ngóng một kết thúc đẹp cho đôi tình nhân này.
Trường Giang - Nhã Phương luôn xuất hiện ủng hộ trong các hoạt động của nhau - Ảnh: Zun Phan
Tuy nhiên những ngày gần đây Quế Vân đã tung lên mạng hình ảnh thân mật của mình và Trường Giang khiến khán giả rất bất ngờ - Ảnh: FBNV
Tuy nhiên, chưa “mặn nồng” được bao lâu thì những ngày gần đây rộ lên tin đồn nam danh hài và nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã “đường ai nấy đi”. Thêm vào đó clip công khai hình ảnh tình tứ của anh và người mẫu Quế Vân được đăng tải vào tối 11.2 qua khiến khán giả vô cùng bất ngờ và chỉ trích danh hài đang “bắt cá hai tay”. Không chỉ vậy chính Quế Vân cũng công khai đăng trạng thái trên trang Facebook cá nhân trách Trường Giang lừa dối tình cảm của mình.
Cường "Đô La" - Hạ Vi: Cặp đôi đại gia - hotgirl mới được khán giả ủng hộ
Sau khi kết thúc chuyện tình với Hồ Ngọc Hà, tin đồn về mối quan hệ giữa Cường "Đô La" và hot girl Hạ Vi đã bắt đầu rộ lên khi cả hai cùng úp mở chia sẻ hình ảnh mặc đồ đôi trong thang máy. Sau đó thêm hàng loạt hình ảnh tình tứ của cả hai bị lộ thì nam doanh nhân mới chính thức công khai trên trang Facebook cá nhân của mình.
Từ khi có tin đồn yêu Cường, Hạ Vi trở thành cái tên được chú ý hơn bao giờ hết và còn được tham gia đóng vai chính trong dự án phim sắp ra mắt của “đả nữ” Ngô Thanh Vân.
Cặp đôi thường mặc trang phục đôi và chụp ảnh cùng nhau - Ảnh: Instagram Hạ Vi
Trong khi Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích vì mối quan hệ thân mật mập mờ với vị đại gia đã có gia đình thì Cường và Hạ Vi lại rất được lòng khán giả bởi họ không gây ồn ào mà luôn công khai xuất hiện cùng nhau trong các hoạt động kinh doanh cũng như cuộc sống.
Ngọc Lan - Thanh Bình: cặp đôi diễn viên đáng yêu
Mạnh mẽ bước qua mối tình cũ sóng gió với Đoàn Thanh Tài, những ngày đầu năm mới này nữ diễn viên Ngọc Lan cũng đã bật mí về bạn trai mới trên trang cá nhân. Người mới của Ngọc Lan là diễn viên Thanh Bình, một gương mặt quen thuộc trên sân khấu kịch cũng như phim truyền hình miền Nam. Được nữ diễn viên xinh đẹp miêu tả là người luôn đi sau bảo vệ và an ủi mình nhiều năm qua, Ngọc Lan khiến mọi người phải “ghen tị” khi liên tục chia sẻ hình ảnh trẻ trung, đáng yêu của hai người trên Facebook. 
Cả hai không ngần ngại chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.