Noo Phước Thịnh vui trung thu cùng học trò 'The Voice Kids'

14/09/2016 19:00 GMT+7

Đêm liveshow tiếp theo của Giọng hát Việt nhí diễn ra ngay trong dịp trung thu nên bên cạnh các hoạt động tập luyện, Noo Phước Thịnh đã tinh ý đưa học trò đi xả stress.

Các học trò trong đội của Noo Phước Thịnh tại Giọng hát Việt nhí gồm Băng Giang, Minh Nguyệt, Tuấn Ngọc, Khánh Ngọc, Mai Anh, Khánh Huyền cùng đến tham quan ngôi nhà bánh kẹo lớn nhất Việt Nam tại Q.7 (TP.HCM), chơi những trò chơi dân gian và tham dự lễ phá cỗ truyền thống cùng các bạn thiếu nhi khác.
Ngoài ra, thầy trò huấn luyện viên điển trai cũng tham gia biểu diễn trong một tiết mục đặc biệt được dàn dựng và tập luyện từ trước khá lâu để dành tặng cho các bé một đêm trung thu ngọt ngào.
Noo Phước Thịnh tâm sự: “Học trò là bộ mặt của tôi nên đi đâu chơi Noo cũng muốn lôi theo, đi diễn cũng lôi theo. Làm cái gì cũng thương thảo với mọi người cho có tụi nhỏ. Còn nhớ những ngày đầu đi làm, đi hát, chị Tiên trích tiền diễn cho mình, giờ mình cũng trích tiền diễn cho mấy đứa để có động lực để làm”.
Giọng ca Cause I love you cho biết anh mong muốn sau một đêm trung thu vui vẻ, các bé có thêm động lực để bước vào đêm liveshow Giọng hát Việt nhí vào ngày 17.9. Bản thân Noo Phước Thịnh cũng sẽ có một đêm "trở về tuổi thơ" vui vẻ "đập phá" trước khi bước vào chặng tập luyện căng thẳng cho Asian Song Festival diễn ra tại Hàn Quốc vào đầu tháng 10.
Chi Pu trao quà cho 150 trẻ khuyết tật mùa trung thu
Chi Pu và những người bạn của mình đã có những giờ phút giao lưu vui vẻ và ấm áp
Chi Pu cùng các thành viên trong fanclub vừa tổ chức ngày hội vui chơi trung thu và trao quà cho 150 em khuyết tật đang điều trị tại Trung tâm phục hồi chức năng và Trợ giúp trẻ tàn tật TP.HCM vào sáng 14.9.
Đây là lần thứ hai nữ diễn viên trở lại nơi đây, phối hợp với trung tâm tổ chức Trung thu yêu thương cho các em nhỏ. Cùng tham gia chương trình còn có ca sĩ Gil Lê và hai diễn viên Lukas Công Dương, Vân Anh (The Voice)…
“Chi và các bạn thấy ấm áp vô cùng khi được đến thăm và trò chuyện cùng các em nhỏ. Thương các em khi cuộc sống không được toàn vẹn như người khác, thương bố mẹ các em phải vất vả nhưng lúc nào cũng đầy tình thương yêu cho con mình", nữ diễn viên Yêu chia sẻ.
Tại buổi giao lưu, Chi Pu và những người bạn cùng fanclub đã trao 150 phần quà cho các em nhỏ, đồng thời cùng các em phá cỗ nhộn nhịp.
Gil Lê đồng hành cùng Chi Pu trong chuyến đi này Ảnh: Huy Hoàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.