NSND Lan Hương 'thấy có lỗi' sau vụ không đi Trường Sa

07/05/2016 21:34 GMT+7

(iHay) “Nếu tôi dừng chuyến đi sớm hơn thì sẽ có người khác được đi Trường Sa rồi, Trường Sa là ước mơ của bao người. Tôi thấy mình là người có lỗi”, nghệ sĩ Lan Hương bộc bạch.

(iHay) “Nếu tôi dừng chuyến đi sớm hơn thì sẽ có người khác được đi Trường Sa rồi, Trường Sa là ước mơ của bao người. Tôi thấy mình là người có lỗi”, nghệ sĩ nhân dân Lan Hương bộc bạch với Thanh Niên chiều 7.5 trước những chỉ trích của dư luận.

Hình ảnh NSND Lan Hương sáng 7.5 chờ xuống tàu 996 từ TP.HCM đi thăm, động viên quân dân Trường Sa - Ảnh chụp màn hình Facebook
Suốt ngày hôm nay, câu chuyện nghệ sĩ Lan Hương quyết định không xuống tàu 996 (Hải đội 411, Bộ tư lệnh vùng 4 Hải quân) đi Trường Sa vào phút chót được cho là vì lý do sức khỏe đã gây tranh cãi dữ dội trên Facebook. Nhiều ý kiến thẳng thừng phê phán nữ nghệ sĩ đã không suy xét thấu đáo trước khi quyết định tham gia chuyến đi. 
Nickname Nông Nhiên bình luận: "Lý do thật sự vì sao chỉ cô ấy hiểu. Cho dù lý do chính đáng là đột nhiên trở bệnh cô ấy cũng vẫn bị chê trong chuyện này. Cô ấy yêu Trường Sa và muốn ra đó? Nếu vậy trước khi đi phải tìm hiểu rõ về chuyến đi. Ít nhiều phải hiểu đi biển vất vả, say sóng cực kỳ khó chịu. Tự hiểu sức khỏe bản thân không đủ, ta sẽ không đăng ký đi, để suất đó cho người khác". 
"Bao nhiêu người mong muốn được một lần ra Trường Sa, ấy vậy mà chị ta lại cư xử như thế", một người dùng Facebook khác viết.
Ngoài ra, không ít ý kiến chỉ trích rằng nghệ sĩ Lan Hương đã ứng xử thiếu chuẩn mực khi được cho là vừa xuống tàu nhận phòng ở tập thể, nghệ sĩ này đã ngay lập tức kéo va li quay lên cảng. Giải thích về tình tiết này, nghệ sĩ nhân dân Lan Hương kể với Thanh Niên vào chiều 7.5: “Tôi không làm như thế. Tôi bước vào phòng và thấy khó thở, nhất là khi ngửi thấy mùi dầu trong tàu. Tôi nói với các chị em khác là mình mệt quá, rất khó thở. Tôi trao đổi với trưởng đoàn và cả thuyền trưởng".
Theo Lan Hương, thuyền trưởng đã đề nghị sẽ tìm phòng rộng và tốt hơn cho nghệ sĩ này. "Nhưng do thấy mình không ổn, không muốn làm phiền mọi người, nên tôi quyết định trở về cảng”, nữ nghệ sĩ nói.

Nữ diễn viên Em bé Hà Nội cho biết thêm, chị rất tiếc và cảm thấy áy náy, khi vì quá ham chuyến đi ra Trường Sa mà không xin phép dừng tham gia sớm hơn.
“Nếu tôi dừng chuyến đi sớm hơn thì sẽ có người khác được đi Trường Sa rồi, Trường Sa là ước mơ của bao người. Tôi thấy mình là người có lỗi”, nghệ sĩ Lan Hương chia sẻ.
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.