Nữ ca sĩ Hàn Quốc khai bị bạn lừa vào đường dây bán dâm

23/03/2016 09:00 GMT+7

Nữ thần tượng Hàn Quốc đã thừa nhận có tham gia đường dây bán dâm nhưng không bán thân.

Nữ thần tượng Hàn Quốc đã thừa nhận có tham gia đường dây bán dâm nhưng không bán thân.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc khai bị bạn lừa vào đường dây bán dâm 1Nữ nghệ sĩ C, được cho là ca sĩ G.NA, thừa nhận có liên quan đến scandal bán dâm xuyên quốc gia
Vụ bê bối nhiều nghệ sĩ làng giải trí Hàn Quốc tham gia bán dâm xuyên quốc gia vẫn trong giai đoạn điều tra. Các nhân vật liên quan dần lộ diện. Một trong số đó, nghệ sĩ C - tên giới truyền thông dùng gọi nữ ca sĩ có liên quan đến scandal, được quan tâm hơn cả.
Lý do là bởi nhiều người tin rằng nghệ sĩ C chính là ca sĩ G.NA. Thậm chí, MV 2Hot của G.NA còn từng được phát trong một chương trình nói về vụ việc. Ngoài ra, cô gái này cũng là người bị báo chí bắt gặp khi được triệu tập bí mật tới văn phòng công tố Seoul để điều tra việc mua bán dâm.
Thêm nữa, trong bài phỏng vấn độc quyền với Ilgan Sports, nghệ sĩ C đã có những tiết lộ làm công chúng bất ngờ. Được biết, lần đầu trả lời cảnh sát, C phủ nhận sạch trơn việc dính líu đến lùm xùm mua bán dâm. Nhưng khi bị chất vấn 3 tiếng đồng hồ ở phòng công tố, cô đã xác nhận bản thân có liên quan đến bê bối này.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc khai bị bạn lừa vào đường dây bán dâm 2Nữ nghệ sĩ C khẳng định cô không bán thân và do tin người nên bị lừa dính đến đường dây mua bán dâm đang bị cảnh sát Hàn Quốc điều tra
Dưới đây là nội dung chính bài phỏng vấn C trả lời Ilgan Sports.
* Chị có thừa nhận các cáo buộc trong cuộc điều tra không?
- C: Đầu tiên, tôi xin lỗi vì đã gây ra mối bận tâm cho mọi người. Tôi thừa nhận các cáo buộc nhưng điều đó không có nghĩa là tôi bán thân. Chỉ là những việc đúng luật tôi làm nhìn ngoài có vẻ như tôi bán dâm.
* Có phải ý chị là chị không biết rằng những việc mình làm được xem là bán dâm?
- C: Tôi không phải gái bán hoa. Tôi không cần bán thân hay muốn bán thân vì tiền. Tuy nhiên, tôi đã bị lừa như một kẻ ngốc bởi một người môi giới, người mà tôi coi là bạn mình. Tôi rất tiếc khi phải nói điều này nhưng tôi cảm thấy rằng bất cứ ai cũng có thể rơi vào cái bẫy như tôi đã từng và rằng bất cứ ai cũng có thể trở thành gái bán dâm lúc nào không hay.
* Chị có thể nói rõ hơn.
- C: Tôi rất tiếc không thể nói cụ thể hơn vì việc này tôi đã khai toàn bộ với bên công tố. Nhưng tôi có thể chia sẻ là khi tôi gặp khó khăn, một người bạn nói với tôi rằng anh ấy sẽ cho tôi mượn tiền và tôi đã nhận. Sau đó, người này nói tôi không cần trả lại số tiền bởi tôi vẫn còn khó khăn. Anh ta kể có một người là fan bự của tôi, rồi yêu cầu tôi gặp người đó. Tôi đồng ý. Về sau, tôi phát hiện người đàn ông gặp tôi đã trả tiền cho kẻ môi giới kia để được gặp tôi.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc khai bị bạn lừa vào đường dây bán dâm 3Kang So Ra (trái) và Nam Bo Ra là hai trong số nhiều nữ nghệ sĩ bị đồn bán dâm trên mạng xã hội
* Điểm mấu chốt là chị chưa bao giờ nhận tiền trực tiếp từ người đàn ông kia?
- C: Tôi chưa bao giờ. Tôi gặp gỡ người đàn ông kia như gặp bất cứ ai trong các cuộc hẹn. Tôi gặp anh ta với ý định trong sáng. Tôi chưa bao giờ nghĩ đây là dạng bán dâm và vấn đề chỉ là vào thời điểm khó khăn tôi đã tin người quá dễ. Tất nhiên, nói vậy không phải để bào chữa rằng tôi hoàn toàn vô tội. Tôi đã quá ngu ngốc và đưa ra lựa chọn không thận trọng. Tôi hối hận và rất xin lỗi fan hâm mộ cũng như gia đình.
* Hiện tại, chị cảm thấy thế nào?
- C: Cha tôi đã qua đời khi tôi còn nhỏ. Tôi luôn tin tôi phải bảo vệ mẹ và em gái. Trong sự việc, tôi mượn tiền mà không nghĩ ngợi và không biết gì về giao dịch đen phía sau. Tôi thành thật xin lỗi fan. Tôi nói điều này không phải chỉ để có cơ hội quay trở lại ngành công nghiệp giải trí mà bởi vì tôi nghĩ về nó mỗi đêm. Tôi rất xin lỗi vì những lo lắng mà fan - những người đã ủng hộ tôi, khích lệ tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành người sáng suốt hơn.
Nữ ca sĩ Hàn Quốc khai bị bạn lừa vào đường dây bán dâm 4Từ trái sang: Yubin, Subin, Yang Ji Won đều khẳng định sẽ có hành động pháp lý chống lại những kẻ tạo ra và góp phần phát triển tin đồn họ bán dâm
Sau những câu trả lời trên, nhiều người tỏ ra thông cảm cho nữ ca sĩ nhưng không ít cư dân mạng cho rằng nghệ sĩ C chỉ đang "xài chiêu". Họ chỉ trích cô đang cố gắng làm mủi lòng công chúng bằng các tình tiết éo le và hoàn cảnh gia đình khó khăn, neo đơn.
Loạt thần tượng nữ Hàn Quốc tuyên chiến với tin đồn bán dâm
Trong khi vụ bán dâm xuyên quốc gia có sự tham gia của một số nghệ sĩ chưa đến hồi kết thì làng giải trí Hàn Quốc lại càng nóng bởi một loạt mỹ nhân lên tiếng tuyên chiến với những tin đồn ác ý.
Chuyện bắt đầu khi nhiều kẻ "té nước theo mưa", lợi dụng tên tuổi của nữ ca sĩ, diễn viên tung tin đồn thất thiệt. Các ngôi sao khẳng định họ sẽ có hành động pháp lý chống lại những kẻ tạo ra và góp phần phát triển tin đồn họ bán dâm.
Yubin của nhóm Wonder Girls, Subin của Dal Shabet, Yang Ji Won của Spica và nữ diễn viên Kang So Ra, Nam Bo Ra nằm trong danh sách những người đẹp bị đồn nằm trong dịch vụ cung cấp tình dục cho những đại gia ở Hàn Quốc và Mỹ. Đổi lại việc đi khách, các nghệ sĩ sẽ được nhận khoản tiền lớn.
Hồi cuối tuần trước, công ty quản lý các ngôi sao này phải đứng ra thanh minh. JYP Entertainment thẳng thắn tuyên bố cáo buộc dành cho Yubin là “vô căn cứ”. Đại diện cho ca sĩ nói: “Yubi và gia đình cô ấy đang rất đau lòng bởi lời vu khống này. Chúng tôi sẽ làm hết sức đề tìm và buộc những kẻ chịu trách nhiệm trả giá”.
Happy Face Entertainment và B2M Entertainment, quản lý Subin và Yang, cũng mới đưa ra thông cáo rằng tin đồn 2 người đẹp bán dâm là vô căn cứ và họ sẽ dùng hành động pháp lý mạnh chống lại thủ phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.