Nữ ca sĩ xứ Huế bày tỏ quan điểm yêu giống Hồ Ngọc Hà

31/08/2017 11:00 GMT+7

Bên cạnh việc chia sẻ về kế hoạch âm nhạc, nữ ca sĩ Như Hải Yến cũng mở lòng chia sẻ về những kỉ niệm trong suốt quá trình làm nghề của mình.

Thời gian gần đây, những ai yêu mến dòng nhạc trữ tình Huế đều biết đến cái tên Như Hải Yến. Cô gái có chất giọng ngọt ngào, mượt mà cùng nụ cười đằm thắm say lòng người. Trước khi quyết định dấn thân vào con đường nghệ thuật, cô đã được hai nghệ sĩ gạo cội của làng giải trí dìu dắt là NSƯT Tạ Minh Tâm hay NSND Trần Hiếu - bố ruột của diva Trần Thu Hà.
Nhớ lại quãng thời gian đầy khó khăn thuở mới "chân ướt chân ráo" vào nghề, con đường sự nghiệp của Như Hải Yến như đóng sầm lại trước mắt cô bởi tai nạn khiến bể gót chân.
"Các bác sĩ đã cảnh báo tôi rằng đôi chân ấy sẽ không thể đi lại bình thường. Mọi thứ như quay lưng lại với tôi. Tuy nhiên với tính cách mạnh mẽ, không chịu khuất phục trước bất kỳ khó khăn, cộng với gánh nặng gia đình phải lo cho bố mẹ và 6 người em, nếu không tiến lên thì phải làm sao?", cô kể.
Bên cạnh con đường ca hát, nữ ca sĩ còn tính đến việc giảng dạy tại một trường đại học
Giọng ca gốc Huế nhưng sống tại Quảng Trị cũng mở lòng chia sẻ thêm về cuộc sống của mình, đặc biệt là trong tình yêu. Một người bình thường đã nhiều suy nghĩ, nhạy cảm trong tình yêu thì với người nghệ sĩ, nỗi "đa sầu đa cảm" lại càng được nhân lên gấp bội.
Như Hải Yến cũng đồng quan điểm về tình yêu với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà: "Yêu là yêu hết mình, đau là đau đến tận cùng nhưng mà cũng lãng quên nhanh, đúng thật! Yến yêu chân thành, thật thà lắm, không yêu thì thôi chứ đã yêu thì quên bản thân mình".
Nói về những dự định trong tương lai, Như Hải Yến cho hay cô đang gấp rút hoàn thành việc tốt nghiệp thạc sĩ, đảm bảo vừa làm công việc giảng dạy của mình tại một trường đại học. Song song với đó, cô sẽ trình làng một MV ca nhạc được quay tại xứ Huế mộng mơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.