Nữ diễn viên Hàn Quốc bị cáo buộc ngoại tình

26/05/2016 14:09 GMT+7

Nữ diễn viên Kim Se Ah, người góp mặt trong bộ phim Monster vừa lên sóng vào tháng 3 trên đài MBC bị cáo buộc tội danh ngoại tình với người đã có vợ, Allkpop đưa tin.

Sáng 26.5, hàng loạt tờ báo tại Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên Kim Se Ah bị cáo buộc về tội danh gian dâm với người đã có gia đình. Được biết, cô đã duy trì mối quan hệ không phù hợp với phó chủ tịch của một công ty kế toán. Cả hai gặp nhau lần đầu thông qua một công việc kinh doanh và giữ liên lạc bí mật với nhau.
Theo đó, hàng tháng, vị phó chủ tịch này sẽ cung cấp cho cô một khoản tiền khoảng 5 triệu won (khoảng 95 triệu đồng) dưới danh nghĩa của công ty, đồng thời chu cấp cho cô một chiếc xe hơi có tài xế riêng và thậm chí là cả một studio sang trọng.
Hiện vợ của vị phó chủ tịch này đã nộp đơn ly hôn, đồng thời khởi kiện chồng và Kim Se Ah về hành vi gian díu bất hợp pháp.
Kim Se Ah cùng chồng và con gái mới sinh vào năm 2010 Ảnh: Chụp màn hình Chosun
Sau khi liên hệ nữ diễn viên 42 tuổi, đại diện của cô đã phủ nhận nhận thông tin này: “Kim Se Ah không có quan hệ với người nào trong lĩnh vực kế toán và những tin tức đó không hề đáng tin. Chúng tôi chưa nhận được bất cứ thông tin nào về việc tố cáo cả”.
Nữ diễn viên Kim Se Ah sinh năm 1974. Mới đây nhất, cô xuất hiện trong bộ phim truyền hình Monster của đài MBC. Trước đó, cô cũng tham gia vào “bom tấn” màn ảnh nhỏ năm 2015 Who Are You - School và một số phim truyền hình khác như Pretty Woman (2003), Soon Ja (2001). Kim Se Ah đã kết hôn được hơn 7 năm, cô có hai con và thường xuất hiện trên truyền hình trong các chương trình về tư vấn hôn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.