Nữ diễn viên Hàn Quốc kể chuyện đóng cảnh cưỡng hiếp 17 lần đến nhập viện

16/11/2016 07:00 GMT+7

Trong buổi giao lưu hôm 15.11, diễn viên Hàn Quốc Moon Sori khiến các học viên chương trình Gặp gỡ mùa thu không khỏi giật mình khi kể về quá trình đóng cảnh nóng trong bộ phim đã làm nên tên tuổi của cô.

Trong khuôn khổ chương trình Gặp gỡ mùa thu, các khách mời và học viên đã có dịp gặp gỡ và giao lưu với nữ diễn viên Hàn Quốc Moon Sori, đạo diễn Trần Anh Hùng, đạo diễn Phan Đăng Di, nữ diễn viên Đỗ Thị Hải Yến và chuyên gia diễn xuất Lydia Park với chủ đề Sự hợp tác giữa diễn viên và đạo diễn qua kinh nghiệm của một diễn viên.
Vừa đặt chân tới Việt Nam từ trưa 15.11, nữ diễn viên Moon Sori đã bám sát các hoạt động của Gặp gỡ mùa thu. Là ngôi sao hạng A của điện ảnh Hàn Quốc, Moon Sori từng được Liên hoan phim Venice vinh danh với vai người phụ nữ bị bại não trong phim Oasis (Ốc đảo) của đạo diễn Lee Chang Dong.
Ngoài ra, cô còn được khán giả Việt Nam biết tới qua phim truyền hình ăn khách Thái vương Tứ thần ký (đóng vai chính cùng tài tử Bae Jong Joon) vào năm 2007 và phim điện ảnh hài Điệp viên sợ vợ. Hiện ngoài vai trò là diễn viên, Moon Sori còn là giáo sư của trường Đại học Konkuk và chuyên đào tạo về diễn xuất cho các diễn viên trẻ. 
Nữ diễn viên Moon Sori vừa đến Việt Nam hôm 15.11 đã lập tức tham gia buổi trò chuyện cùng các học viên
Trong buổi trò chuyện, Moon Sori tâm sự: "Thời còn học đại học, tôi không chăm học mà chăm diễn kịch. Sau khi tốt nghiệp, tôi tham gia casting và bước vào nghề diễn xuất. Trở thành diễn viên không phải mơ ước từ nhỏ của tôi mà ban đầu, tôi thích xem kịch, sau đó mới gắn bó và yêu nghề diễn. Khi mới vào nghề, nhiều người cho rằng ngoại hình của tôi chưa đủ để làm diễn viên. Nhưng tôi đã khẳng định bản thân ở nhiều dạng vai khác nhau". 
Đặc biệt, chia sẻ về bộ phim Oasis đã làm nên tên tuổi của mình, cô Moon Sori tiết lộ, với cảnh cưỡng hiếp trong bộ phim này, cô phải thực hiện 17 lần tới khi cả cô và đạo diễn cảm thấy hài lòng thì lúc đó, cô đã phải nhập viện vì kiệt sức. "Khi bộ phim kết thúc, tôi rất ghét, nghĩ rằng mình sẽ không liên hệ với đạo diễn nữa. Nhưng giờ đây, tôi lại ao ước quay lại bộ phim lần nữa", nữ diễn viên chia sẻ. 
Ở hàng ghế khán giả, nữ diễn viên Kiều Trinh, người đóng nhiều cảnh nóng nổi tiếng trong các phim Việt Nam, lắng nghe những chia sẻ của cô Moon Sori và tỏ ra rất đồng cảm. 
Diễn viên Kiều Trinh và con gái Thanh Tú ở hàng ghế khán giả
Cũng trong buổi chia sẻ, Moon Sori cùng các khách mời đã có buổi trò chuyện xung quanh nghề diễn, làm sao để đạo diễn và diễn viên hòa hợp khi ở trên trường quay. Theo nữ diễn viên Hàn Quốc, mỗi đạo diễn thường có những phong cách làm việc khác nhau và đa phần đạo diễn đều có... tính cách kỳ lạ. Vai trò diễn viên là phải thích ứng với cách làm việc của các đạo diễn. Hai bên phải đồng cảm, lắng nghe nhau thì mới có diễn xuất tuyệt vời.
Đỗ Thị Hải Yến cũng tâm sự về hành trình làm diễn viên của cô, từ khi tham gia bộ phim đầu tay là Mùa hè chiều thẳng đứng của đạo diễn Trần Anh Hùng cách đây 19 năm. Cô đồng tình với nữ diễn viên Moon Sori rằng không khác người thì không thể làm đạo diễn.
Nữ diễn viên cũng tiết lộ, ngoài đời cô rất nhạy cảm, có thể buồn mãi không hết vì những chuyện xung quanh. Khi phải đóng cảnh buồn, Đỗ Thị Hải Yến luôn nghĩ đến việc gì làm mình buồn nhất trong đời và dù quay đi quay lại thì cô cũng cố gắng giữ nguyên cảm xúc đó. "Diễn viên phải linh hoạt, nhạy cảm, phải đối mặt được với mọi hoàn cảnh", nữ diễn viên Chơi vơi cho biết.
Diễn viên Đỗ Thị Hải Yến tham gia buổi chia sẻ sau thời gian lui về hậu trường chăm sóc con nhỏ
Diễn viên Hồng Ánh cũng đến tham dự buổi chia sẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.