Nữ diễn viên Nguyệt Ánh bí mật lên xe hoa

07/03/2017 11:19 GMT+7

Kín đáo trong đời sống riêng tư, đám cưới của diễn viên Dốc tình chỉ được biết đến khi bạn bè đồng nghiệp chia sẻ ảnh rước dâu của cô lên trang cá nhân.

Sáng 7.3, đám cưới của nữ diễn viên Nguyệt Ánh đã diễn ra ấm cúng tại nhà riêng của cô ở TP.HCM. Góp mặt trong dàn bưng quả hùng hậu chính là những gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ, đặc biệt là các diễn viên của bộ phim truyền hình Cổng mặt trời như Hòa Hiệp, Bá Thắng, Hùng Thuận, Kha Ly, Lê Bê La, Hà Trí Quang… Đôi vợ chồng son Thúy Diễm - Lương Thế Thành cũng được mời vào đội ngủ bưng mâm quả, cùng với Tường Vi, Quốc Cường...
Cũng chính dàn dâu phụ, rể phụ nổi tiếng này tung ảnh lên trang cá nhân mà khán giả và giới truyền thông mới biết nữ diễn viên Dốc tình lên xe hoa. Trước đó, Nguyệt Ánh không hề chia sẻ bất cứ thông tin nào về dự định đám cưới.
Theo một nguồn tin, chồng nữ diễn viên là người Ấn Độ. Cả hai quen nhau gần một năm rồi quyết định về chung nhà. Đám cưới được tổ chức riêng tư và Nguyệt Ánh xin phép mọi người không chụp ảnh cô dâu chú rể. Nam diễn viên Bá Thắng cho hay anh cũng chỉ được mời chưa đầy một tuần mới biết đồng nghiệp thân thiết lên xe hoa.
Dàn diễn viên nhí nhố "quậy tưng bừng" trong đám cưới đồng nghiệp
Hồi tháng 7.2015, nữ diễn viên hiền lành, xinh đẹp gây xôn xao khi đăng đàn tố bạn trai "nhiều năm công tác ở trời Tây, hiện là quản lý cấp cao của một công ty, có vẻ ngoài bảnh bao, chiêu trò lãng mạn” lại là kẻ "ăn cháo đá bát". Cô còn nhấn mạnh bạn trai cũ luôn cặp kè với phụ nữ đã có gia đình, có con, tán tỉnh những cô gái có điều kiện... và bản thân Nguyệt Ánh cũng bị bòn rút khá nhiều. Sau chuyện này, cô tập trung vào công việc và không nhắc đến chuyện tình cảm mới.
Nguyệt Ánh sinh năm 1983, tham gia vào các bộ phim nổi tiếng như Dốc tình, Hàn Mặc Tử, Mầm sống, Tình yêu còn mãi, Hoàng hôn ấm áp, Miền đất phúc, Cổng mặt trời, Nhất quỷ nhì ma… Khác với các đồng nghiệp, Nguyệt Ánh chuyên tâm học tài chính, tốt nghiệp Đại học Ngân hàng và Đại học RMIT (TP.HCM) chứ không "ra lò" từ Trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô từng làm việc trong công ty chứng khoán hai năm nhưng quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn.
Một số hình ảnh trong đám cưới của nữ diễn viên Tao không xa mày được bạn bè cô chia sẻ
Diễn viên Nguyệt Ánh cười rạng rỡ trong ngày vui
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.