Nữ diễn viên xinh đẹp Amanda Seyfried từng bị tâm thần phân liệt

19/10/2016 15:06 GMT+7

Nữ diễn viên xinh đẹp Amanda Seyfried vừa tiết lộ với báo giới rằng cô từng mắc căn bệnh tâm thần phân liệt và vẫn đang chống chọi qua từng ngày.

Theo ET Online, nữ diễn viên 30 tuổi thú nhận rằng mình từng phải đối phó với căn bệnh OCD (chứng rối loạn ảm ánh cưỡng chế) từ năm 19 tuổi. Đến nay mặc dù bệnh đã thuyên giảm rất nhiều nhưng đôi lúc cô vẫn cảm thấy suy nhược về tinh thần, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và gia đình của cô.
“11 năm qua mặc dù vẫn phải thường xuyên sử dụng đến các loại thuốc chống trầm cảm, điều trị lo lâu nhưng tôi vẫn phải cố gắng dùng liều thấp nhất. Dù bệnh tình có tốt hơn hay không thì tôi vẫn không muốn mạo hiểm mạng sống của mình với số thuốc đó”, Amanda Seyfried chia sẻ.
Ngôi sao phim Ted 2 nhớ lại lúc được chẩn đoán mắc chứng OCD Amanda vô cùng tuyệt vọng và nghĩ rằng có một khối u trong não của mình. “Khi các bác sĩ tâm thần bắt đầu đến khám, tôi vô cùng sợ hãi. Nhưng may mắn tôi mạnh mẽ chiến đấu với bản thân mình cho đến ngày hôm nay”, nữ diễn viên Mamma Mia cho biết.
Trong buổi trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên cũng khuyên mọi người đừng nên xem thường căn bệnh này, nó có tác động rất lớn đến cuộc sống của người mắc bệnh. “Mặc dù có cuộc sống rất tốt, được đóng phim, được mọi người biết đến nhưng đôi lúc tôi vẫn cảm thấy suy sụp, mất niềm tin vào tất cả mọi người", Amanda cho biết.
Tháng trước Amanda Seyfried đã đính hôn với ngôi sao phim Last Word Thomas Sadoski. Nói trên tạp chí Vogue, nữ diễn viên chia sẻ rằng: “Tôi thú nhận căn bệnh của mình không phải để quảng bá cho bản thân mà tôi chỉ muốn nói chính xác những gì tôi nghĩ. Tôi đã có cuộc đấu tranh rất dữ dội để giành cuộc sống của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.