Nutrilite góp phần tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam hiện đại

28/04/2016 09:00 GMT+7

Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016 (HHVN) đã chính thức khởi động tuyển sinh trên toàn quốc.

Năm nay, thương hiệu thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất Nutrilite thuộc Tập đoàn toàn cầu Amway đã trở thành nhà tài trợ Dinh dưỡng chính thức của cuộc thi. Hoạt động tài trợ cho cuộc thi sắc đẹp uy tín và lâu đời bậc nhất Việt Nam này tiếp tục là một dấu ấn đẹp nhằm kỷ niệm 80 năm lịch sử phát triển của thương hiệu Nutrilite trên toàn thế giới. Thương hiệu Nutrilite cũng xứng tầm đẳng cấp với mục tiêu của cuộc thi là tôn vinh vẻ đẹp hiện đại của phụ nữ Việt Nam.
Nhân dịp cuộc thi đang diễn ra, chúng tôi có trò chuyện cùng ông Leo Boon Wang, Tổng giám đốc Amway Việt Nam, để tìm hiểu thêm về thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway cũng như triết lý của sản phẩm Nutrilite.
1. Ông có thể chia sẻ cảm nghĩ của mình và cho biết lý do Amway trở thành nhà tài trợ Dinh dưỡng chính thức cho cuộc thi HHVN 2016?
Amway luôn tích cực tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng với mong muốn mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi vinh dự tài trợ cho một cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. Trước đó thì Amway đã từng tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu Nhật Bản. HHVN là một cuộc thi nhan sắc danh giá, lâu đời và uy tín bật nhất của Việt Nam, do đó việc Nutrilite được chọn trở thành nhà tài trợ Dinh dưỡng chính thức cho cuộc thi này minh chứng cho chất lượng và giá trị sản phẩm của chúng tôi. Thương hiệu Nutrilite của Amway sẽ cùng người dân cả nước tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam bản lĩnh, năng động và hiện đại.
Nutrilite góp phần tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam hiện đại
Công ty Amway tài trợ Hoa Hậu Việt Nam 2016 hứa hẹn mang đến nhiều nhiều hoạt động mới
2. Theo quan điểm của ông, HHVN đại diện cho hình mẫu phụ nữ sở hữu những tố chất như thế nào và họ cần rèn luyện như thế nào để được các điểm đó?
Theo tôi, HHVN là hình mẫu đại diện cho những người phụ nữ hiện đại tổng hòa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, duyên dáng, thông minh, có bản lĩnh, trí tuệ, có thể đối nội và đối ngoại. Người phụ nữ có lối sống lành mạnh, thích nghi tốt với nhịp sống hối hả và hội nhập của xã hội hiện đại, đồng thời họ tự tin, năng động trong nhiều vai trò khác nhau trong gia đình và ngoài xã hội. Do đó, họ cần có đủ sức khỏe để cống hiến, yêu thương và chia sẻ. Để làm được điều đó, họ cần một lối sống khoa học, tích cực học hỏi, thường xuyên rèn luyện thể chất và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ để sống trọn vẹn với đam mê, lựa chọn của mình. Chúng tôi rất ủng hộ tinh thần của cuộc thi, đó là tìm kiếm những đại sứ cho vẻ đẹp khỏe mạnh, đầy sức sống, vẻ đẹp của lòng nhân ái và đam mê cống hiến cho cộng đồng.
Nutrilite góp phần tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam hiện đại 2
Ông Leo Boon Wang - Tổng giám đốc Công ty Amway Việt Nam
3. Đồng hành với HHVN 2016, mục tiêu Nutrilite hướng tới là gì?
Đồng hành với HHVN 2016, Nutrilite sẽ hỗ trợ, tư vấn cho các thí sinh giải pháp tối ưu trong việc chăm sóc sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng để họ có thể chất tốt nhất để có thể thực hiện ước mơ và hướng đến mục tiêu cao nhất trong cuộc thi HHVN cũng như trong cuộc sống của mình. Chúng tôi cũng muốn thông qua cuộc thi này khuyến khích mọi người quan tâm hơn đến sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là phụ nữ, thông qua dinh dưỡng khoa học và lối sống năng động, lành mạnh để có thể tận hưởng một cuộc sống chất lượng hơn.
4. Nutrilite là thương hiệu lâu đời của Amway. Ông có thể cho biết thêm một vài thông tin và quá trình phát triển của Nutrilite?
Nutrilite ra đời vào năm 1934, dưới quá trình nghiên cứu của nhà khoa học người Mỹ Carl F. Rehnborg, là dòng sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất có nguồn gốc thực vật duy nhất hiện nay có quy trình trồng trọt, thu hoạch và chế biến trên chính những trang trại hữu cơ được chứng nhận chất lượng của mình. Nutrilite hiện là nhãn hiệu thực phẩm bổ sung vitamin và dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới.(*)
Nutrilite là thương hiệu uy tín, có hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Chúng tôi mong muốn thông qua dòng sản phẩm này cùng với các hoạt động tư vấn chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng thiết thực tại cuộc thi HHVN, có thể giúp cộng đồng hiểu hơn về tầm quan trọng của việc quản lý sức khỏe thông qua việc bổ sung dinh dưỡng từ bên trong, đồng thời hướng họ đến việc chăm sóc sức khỏe một cách chủ động và khoa học hơn.
(*) Nguồn: http://www.euromonitor.com/amway-claims
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.