Ốc Thanh Vân khóc nức nở vì từng làm tổn thương con

26/07/2018 09:46 GMT+7

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên Tình yêu còn lại bật khóc trên sóng truyền hình khi nhắc đến hành động sai lầm của mình dành cho con lúc nóng giận.

Tập 7 Tiếu lâm tứ trụ mang đến một đêm thi giàu cảm xúc của các thí sinh: Hoài Phương, Mai Khánh Ngọc, Châu Kim Vàng và Trúc Phương trong chủ đề gia đình. Đặc biệt, tiết mục Ông nội của Khánh Ngọc khiến người xem bất ngờ với câu chuyện đầy xúc động về cô bé khát khao được gặp mẹ cùng chi tiết vẽ tranh trên cát đầy ý nghĩa. Giám khảo Ốc Thanh Vân bật khóc nức nở khi theo dõi toàn bộ phần thi của học trò Minh Trọng. Diễn viên Cao thủ ẩn danh nghẹn ngào kể lại việc làm sai lầm của mình với con khiến cô nhớ mãi.
Tiết mục cảm động của học trò Minh Trọng khiến Ốc Thanh Vân bật khóc
Cụ thể, vì sự nóng giận mà Ốc Thanh Vân từng đập vỡ món đồ chơi yêu thích của con khi thấy bé khóc nức nở. Nữ giám khảo cho biết mình đã làm sai khiến con chịu tổn thương nên từ đó cô không cho phép bản thân nổi nóng với các bé.
“Đó là lý do khi xem tiết mục của Khánh Ngọc, tôi cảm nhận được giá trị mà câu chuyện mang đến thông qua tình tiết người ông nóng giận xóa bỏ bức chân dung người mẹ trên cát khiến Khánh Ngọc bật khóc. Tiết mục xúc động thật sự, nước mắt tôi cứ tự nhiên theo cảm xúc rơi xuống”, Ốc Thanh Vân nghẹn ngào chia sẻ.
Học trò Hoàng Mèo giành chiến thắng khi vào vai panda đầy ấn tượng
Cũng trong tập 7, Hoài Phương khiến khán giả cười không ngớt với tạo hình gấu panda đầy ấn tượng cùng màn múa võ kungfu điêu luyện. Học trò Hoàng Mèo thể hiện liên tiếp nhiều động tác khó với màn bay lượn trên không khiến dàn huấn luyện viên và giám khảo đều choáng ngợp vì mức độ dàn dựng khó nhằn dành cho một cô bé 9 tuổi.
Tiết mục vừa kết thúc, Hoàng Mèo không kiềm được nước mắt, anh nghẹn ngào chia sẻ: “Cảm ơn con vì tiết mục hôm nay. Ba xin lỗi vì đã làm khó tụi con quá đúng không?”. Tiếp lời, Đại Ngọc Trâm chia sẻ: “Bé Hoài Phương rất giàu tình cảm và tràn đầy năng lượng. Mẹ bé tâm sự rằng đến lúc ngủ mà bé vẫn còn thủ võ. Hôm nay ba má rất tự hào về con”.
Hoàng Mèo khóc nức nở vì làm khó thí sinh
Với sự thể hiện ấn tượng, Hoài Phương nhận được cơn mưa lời khen từ cả ba giám khảo. Ốc Thanh Vân nhận xét cô rất choáng ngợp vì không nghĩ rằng kungfu panda sẽ được mang lên sân khấu một cách sống động và duyên dáng đến thế. Trong khi đó, Đại Nghĩa bày tỏ sự khâm phục dành cho bản lĩnh sân khấu của Hoài Phương. Đây cũng là tiết mục nhận được điểm số cao nhất với 39,35 điểm và giành chiến thắng trong tuần thi thứ 7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.