Ốc Thanh Vân: Phụ nữ muốn chăm chồng phải vừa cương vừa nhu

30/08/2016 08:00 GMT+7

Đi lên bằng chính tài năng, sự nỗ lực của bản thân, miễn nhiễm với scandal, Ốc Thanh Vân được giới chuyên môn đánh giá cao và sở hữu lượng fan hùng hậu ở mọi lứa tuổi.

Không chỉ “giỏi việc nước” khi vừa MC duyên dáng, diễn viên tài năng, Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2014, mà cô còn “đảm việc nhà” khi là hậu phương vững chắc cho doanh nhân Trí Rùa, chăm sóc chu đáo 3 thiên thần nhỏ.
Hạnh phúc, tự hào về tổ ấm "đông người", cùng câu chuyện tình yêu chung thủy suốt 18 năm qua với ông xã, Ốc Thanh Vân không ngần ngại chia sẻ về bí kíp giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình.
Chào Ốc Thanh Vân, thời gian gần đây tìm gặp được bạn hơi khó đó nha, phải chăng công việc của bạn khá bận rộn?

Trời ơi, bận kinh hoàng luôn đó! Ốc chạy nhiều chương trình khác nhau từ gameshow Cố lên con yêu, Người hùng tí hon, đến những vở kịch mới… Lịch ghi hình dày đặc, nối đuôi nhau, nay ở Hà Nội, mai ở Sài Gòn, quay cả ngày, tối lại phi ra sân bay cũng là chuyện bình thường.
Bận rộn như vậy, chắc ông xã phải hỗ trợ bạn nhiều trong việc chăm sóc gia đình, con cái?
Ba Trí luôn chủ động giúp đỡ mẹ Ốc vì đây cũng là kế hoạch của hai vợ chồng lập ra khi khối lượng công việc của cả hai rất nhiều mà 3 con đều còn nhỏ. Nếu 2 vợ chồng không tuân thủ thì chắc chắn sự gắn kết của gia đình sẽ lung lay. Thường thì mẹ Ốc sẽ ghi lịch làm việc trong tuần lên bảng và trao đổi trước với chồng, ngày nào mẹ bận thì ba phải ghi vào để đón con, chơi với các bé, rồi mới đến quán.
Có khi nào chồng bạn… không vui vì bạn quá “mê việc” không?
Thật sự là có, nhưng điều này xảy ra cách đây 10 năm nay rồi. Nhưng 5 năm trở lại đây khi có con thì ba bọn trẻ thật sự hiểu công việc của vợ, ủng hộ vợ hết mình, chưa có câu nào phàn nàn về công việc của vợ. Hơn nữa mình cũng chứng minh cho chồng thấy là dù ham mê công việc nhưng Ốc cũng rất yêu gia đình, luôn cố gắng để cân bằng tốt nhất công việc và chăm sóc chồng con.
Bạn có tiết lộ ông xã đang kinh doanh du lịch, khách sạn, lại mới mở thêm nhà hàng Vườn Bia, hai vợ chồng bạn có gặp nhiều khó khăn khi ôm đồm quá nhiều việc?
Việc quản lý nhà hàng ăn uống chắc chắn không tránh khỏi việc tiếp khách, nhậu nhẹt, làm việc khuya. Thời khóa biểu của Trí Rùa bị xáo trộn, sáng thường ngủ nướng, ăn muộn, uống nhiều ăn ít nên dạ dày gặp vấn đề. Đó là mẹ Ốc lo nhất. Nhiều khi sức khỏe không tốt khiến ba tụi nhỏ cáu gắt bực bội, ảnh hưởng đến không khí gia đình và làm các con sợ.
Vậy bà chủ quán chắc phải có bí quyết riêng để bảo vệ dạ dày cho chồng?

Đợt trước thấy mọi người bảo nghệ và mật ong tốt cho dạ dày, Ốc cũng mua về cho chồng, nhưng khó uống nên kêu hoài mà Trí Rùa không chịu, chưa kể mỗi lần pha cốc, thìa lại vàng khè, nhiêu khê, không phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhà Ốc. May là một lần đi quay chung, Ốc được anh Chi Bảo chỉ cho sử dụng tinh nghệ nano của Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ VN sản xuất thay cho việc uống nghệ thường. Rất tiện lợi, dễ uống, lại êm bụng ngay, dạ dày hết hẳn ấm ách nên ba Trí dùng đều lắm. Mỗi ngày mình cứ để sẵn ở trong hộp rồi viết thêm một lá thư nhỏ là yên tâm hẳn về vụ dạ dày của chồng. Nhiều khi Trí Rùa uống xong còn quay clip gửi facebook cho vợ để khoe, dễ thương lắm, lúc đó Ốc lại cảm thấy vui vì đã chăm sóc được sức khỏe cho người thân yêu của mình.
Ốc có lời khuyên nào dành cho chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe chồng không?
Riêng vấn đề này thì theo Ốc chị em phụ nữ phải khéo léo, vừa “cương” lại vừa “nhu”. Cương không phải là la hét, bắt chồng uống thuốc, mà phải kiên quyết để nhận được sự tôn trọng, hợp tác của chồng. Còn nhu nghĩa là mình thử những cách nhẹ nhàng hơn như :kèm theo một mẩu giấy nhắn tình cảm sẽ giúp chồng bạn cảm nhận hết được sự yêu thương, chăm sóc của vợ, bạn cứ thử sẽ thấy rất hiệu nghiệm đấy.
Cảm ơn Ốc Thanh Vân! Chúc bạn ngày càng xinh đẹp, thành công và hạnh phúc!
THỰC PHẨM CHỨC NĂNG CUMARGOLD
CumarGold được chuyển giao từ đề tài nghiên cứu của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN. Thực tế, sau gần 2 năm, CumarGold đã mang lại sức khỏe, niềm vui cho hàng trăm nghìn bệnh nhân dạ dày và 2 năm liên tiếp được vinh danh Top 10 “Thương hiệu Việt Nam tin dùng” năm 2014, 2015 do Hội Người tiêu dùng bình chọn.

Để được tư vấn thêm, độc giả vui lòng gọi tổng đài miễn cước 18001796 hoặc truy cập website: http://cumargold.vn/vi/benh-viem-loet-da-day.nl205.html
Tiếp thị và phân phối: CÔNG TY CP DƯỢC MỸ PHẨM CVI
Số giấy phép quảng cáo: GPQC 1850/2014/XNQC-ATTP.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.