'Ông bố bỉm sữa' Nam Cường bật mí bí quyết chăm con

14/03/2017 15:09 GMT+7

Là một trong số ít nghệ sĩ sở hữu vẻ ngoài sáng, đi cùng tài năng và gia thế giàu có nhưng từ khi lên chức bố, Nam Cường dần trở thành ông bố bỉm sữa với những thay đổi về mặt suy nghĩ và lối sống.

Năm 2016, Nam Cường gây chú ý khi bí mật kết hôn với nữ sinh viên ngân hàng xinh xắn kém anh 8 tuổi. Cả hai nhanh chóng chào đón đứa con đầu lòng vào đầu năm nay. Nam ca sĩ là người giữ kín chuyện đời tư, nên chỉ chịu chia sẻ tin vui khi con trai đã tròn 15 ngày tuổi. Kể từ khi lên chức, chàng trai gốc Đà Nẵng càng ít nói về gia đình nhỏ của mình hơn.
Tuy nhiên, tròn một năm ngày cưới (14.3.2016), Nam Cường gây bất ngờ khi chia sẻ nhiều điều về cuộc sống cá nhân cũng như trọng trách lần đầu làm cha thông qua bộ ảnh ngẫu hứng tại Đà Lạt.
Ông bố một con nhớ lại quá khứ thường xuyên đi đây đó và chụp hình, lưu lại những kỷ niệm nơi mình đã đi qua, còn bây giờ, anh đã trở thành một người đàn ông của gia đình, chỉ muốn bên cạnh vợ con. Nam ca sĩ thổ lộ: “Cường cũng cảm nhận được mình đang thay đổi rất nhiều. Dạo gần đây đi gặp bạn bè ai cũng bảo tuy nhìn Cường không thay đổi gì nhiều nhưng lại cảm nhận được sự trưởng thành và chín chắn toát ra từ chính con người của mình, làm mình thấy vui lắm”.
“Ông bố bỉm sữa” Nam Cường bật mí bí quyết chăm con 1
Với những hình ảnh ngày càng bảnh bao phong độ, nhiều người khó lòng tin nam ca sĩ đã là ông bố ngoài 30 tuổi
Nói về bí quyết chăm sóc con, chủ nhân hit Bay giữa ngân hà không giấu giếm sự khó khăn xen lẫn hạnh phúc khi lần đầu đảm nhận vai trò quan trọng này: “Tôi từ thực tế mà rút ra kinh nghiệm mỗi ngày, rồi học hỏi từ bạn bè hay những người thân xung quanh. Nếu bí quá thì tôi lên mạng tìm. Dần dần bản thân cũng thành thạo hơn về việc chăm sóc cho em bé”.
Bé Rio hai tháng tuổi ngày càng khôn lớn đem lại niềm vui lớn cho cha mẹ. Cậu nhóc cũng không ngờ rằng sự xuất hiện của mình đã thay đổi một chàng trai tự do tự tại trở thành người đàn ông trách nhiệm và hết lòng vì vợ con. Nam Cường không ngần ngại khẳng định: “Nhìn con lớn lên thay đổi mỗi ngày đối với Cường bây giờ đó là hạnh phúc. Thậm chí, mình có thể chịu thiệt thòi hay thiếu thốn cũng không là vấn đề gì, vì tất cả tình yêu luôn dành hết cho con”.
“Ông bố bỉm sữa” Nam Cường bật mí bí quyết chăm con 2
Dù đang hạnh phúc với cuộc sống riêng nhưng anh vẫn dành thời gian đẩy mạnh sự nghiệp của mình với những sản phẩm âm nhạc được cập nhật thường xuyên cùng những màu sắc biến hóa khác nhau
Cậu bé cũng chính là nguồn động lực giúp giọng ca sinh năm 1985 hoạt động không ngừng nghỉ trong năm qua và thời gian tới. Được biết, Nam Cường đang lên kế hoạch cho album nhạc trẻ của mình dự kiến ra mắt vào tháng 4 này trước khi anh lên đường đi lưu diễn nước ngoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.