Phạm Băng Băng đẹp sắc sảo và ma mị trong phim mới

12/07/2016 13:07 GMT+7

Những hình ảnh mới nhất về tạo hình của nữ chính Phạm Băng Băng trong bộ phim Phong thần truyền kỳ tiếp tục được hé lộ với vẻ đẹp tuyệt vời của nữ diễn viên 35 tuổi, Mtime đưa tin.

Trong loạt ảnh nhân vật Đắc Kỷ của Phạm Băng Băng vừa được nhà làm phim tung ra, cô xuất hiện uy nghi trong một bộ áo choàng với tông vàng làm chủ đạo, được trang điểm sắc sảo cùng phụ kiện, hoa tai, vương miện cầu kỳ.
Ở một phân cảnh khác, người đẹp lại vô cùng gợi cảm khi diện một chiếc áo choàng mỏng màu đỏ, để lộ đôi chân trần nuột nà. Nhiều độc giả đã thích thú bình luận: “Người đẹp như thế này chả trách gì Trụ Vương lại say mê như điếu đổ”.
Trang phục cầu kỳ cùng lối trang điểm đậm khiến vẻ đẹp của Phạm Băng Băng trở nên càng ma mị
Trang phục cầu kỳ cùng lối trang điểm đậm khiến vẻ đẹp của Phạm Băng Băng càng trở nên ma mị

Bên cạnh sự sắc sảo, quyến rũ đầy mê hoặc, Đắc Kỷ của Phong thần truyền kỳ bản điện ảnh này cũng được Phạm Băng Băng thể hiện khía cạnh độc ác, tàn bạo của một hồ ly tinh khi đối đầu với Khương Tử Nha do Lý Liên Kiệt đảm nhận. Với diễn xuất phức tạp trong phim mới, Phạm Băng Băng hy vọng sẽ được khán giả đánh giá cao về năng lực.
Người đẹp gợi cảm trong chiếc áo khoác mỏng màu đỏ
Người đẹp gợi cảm trong chiếc áo khoác mỏng màu đỏ

Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng thể hiện vai diễn xinh đẹp nhưng quỷ quyệt này trên màn ảnh nhỏ. Năm 2006, nữ diễn viên 35 tuổi từng đảm nhiệm vai Đắc Kỷ trong phiên bản truyền hình Bảng phong thần và được đánh giá là một trong những nàng Đắc Kỷ có nhan sắc tuyệt trần nhất lịch sử điện ảnh.
Về nội dung, Phạm Băng Băng tiết lộ bộ phim điện ảnh Phong thần truyền kỳ sẽ khác xa so với tưởng tượng của khán giả với góc nhìn mới về tam giới. Ngoài ra, tác phẩm còn thêm một số tuyến nhân vật và tình tiết mới. Người đẹp chia sẻ rằng cô cũng đặt nhiều tâm huyết vào bộ phim lần này và mong đợi sẽ được công chúng đón nhận.
Nhan sắc khiến Trụ Vương mê mệt
Nhan sắc khiến Trụ Vương mê mệt

Phong thần truyền kỳ được đầu tư với kinh phí sản xuất lên tới 500 triệu nhân dân tệ (gần 75 triệu USD), quy tụ dàn diễn viên gồm những tên tuổi hàng đầu châu Á như Lý Liên Kiệt, Phạm Băng Băng, vợ chồng “vàng” của Hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy, Cổ Thiên Lạc, Lương Gia Huy. Phim dự khiến ra rạp vào ngày 29.7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.