Phạm Hồng Phước kêu gọi ngưng Facebook, xách balô lên và đi

20/07/2016 08:42 GMT+7

Nam ca sĩ tung sáng tác sau ba tháng ấp ủ và thực hiện nhằm khuyến khích giới trẻ rời xa thế giới mạng để lên đường khám phá cảnh đẹp quê hương đất nước.

Phạm Hồng Phước “lên rừng, xuống biển” với hit mới ca ngợi quê hương đất nước
Phạm Hồng Phước “lên rừng, xuống biển” với hit mới ca ngợi quê hương đất nước
Sau khi ra mắt dự án Việt Nam, đi, hôn và yêu, Phạm Hồng Phước sẽ tiếp tục ra Hội An, Huế để quay phim điện ảnh Đảo của dân ngụ cư cùng Ngọc Thanh Tâm và Nhan Phúc Vinh
Sau khi làm các fan “no mắt” bằng loạt ảnh lung linh được thực hiện tại các địa danh nổi tiếng khắp Việt Nam, Phạm Hồng Phước chính thức ra mắt phiên bản audio của ca khúc Việt Nam, đi, hôn và yêu vào ngày 20.7. Đây là dự án âm nhạc mở đầu năm 2016 của nam ca sĩ - nhạc sĩ trẻ từng để lại dấu ấn với hàng loạt các sáng tác hit.
Việt Nam, đi, hôn và yêu có tiết tấu nhanh, vui tươi, mang hơi hướng đương đại, pha trộn giữa pop và world music cùng các loại nhạc cụ dân tộc. Nếu trước đây, Phạm Hồng Phước chủ yếu chọn sự cô đơn, tình cảm lứa đôi làm chủ đề chính cho các sáng tác của anh thì lần này, anh quyết định mang các địa điểm du lịch - văn hóa Việt Nam vào trong ca khúc mới. Nam ca sĩ bước ra từ Vietnam Idol mong muốn thử thách bản thân ở các thể loại nhạc mới để dễ dàng truyền tải thông điệp về tình yêu quê hương đến khán giả, đặc biệt là những người yêu du lịch, thích đi phượt.
Việt Nam, đi, hôn và yêu được viết dựa trên câu chuyện về cuộc hành trình dài của những bạn trẻ đi qua những miền đất xinh đẹp của Tổ quốc. Họ tạm thời rời khỏi cuộc sống ồn ào nơi thành thị để khám phá cảnh đẹp trên dải đất hình chữ S. Nam ca sĩ Khi người lớn cô đơn đã khéo léo lồng ghép thông điệp về tình yêu con người, nguồn cội cùng tinh thần bảo vệ dân tộc vào giai điệu, ca từ thông qua những địa danh mà họ đi qua từ Đà Lạt đến Nha Trang lên tận Sa Pa: “Điều gì thuộc về chân lý sẽ mãi là chân lý, như tình yêu quê hương và rừng vàng biển bạc của nước Việt ta”.
Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol, nam ca sĩ sinh năm 1991 ghi dấu ấn với nhiều sáng tác mang đầy tính tự sự được cộng đồng mạng đón nhận như Khi người lớn cô đơn, Giá có thể ôm ai và khóc, Mùa ta đã yêu…
Sau 5 năm tham gia Vpop, anh được công chúng và giới chuyên môn ghi nhận với hàng loạt giải thưởng âm nhạc uy tín
Hình ảnh mới của Phạm Hồng Phước trong MV
Phạm Hồng Phước chia sẻ: “Là một người trẻ, một nghệ sĩ được đi biểu diễn, du lịch, khám phá nhiều nơi ở Việt Nam, mỗi vùng đất đi qua mang đến cho Phước nhiều xúc cảm. Phước cảm thấy tự hào vô cùng về cảnh đẹp, con người nước Việt chúng ta. Qua ca khúc lần này, Phước muốn gửi đến mọi người thông điệp về tình cảm quê hương, niềm tự hào dân tộc. Mong rằng đó sẽ là động lực để tất cả chúng ta nghe xong, có động lực rời xa thế giới mạng, xách ba lô lên, đi để mở mang trí óc, khám phá các thắng cảnh của nơi mình sinh ra”.
Được biết, Phạm Hồng Phước đã mất hơn ba tháng để sáng tác, thu âm ca khúc này để dành tặng người yêu nhạc. Anh sẽ tiếp tục phát hành MV Việt Nam, đi, hôn và yêu với những cảnh quay đẹp vào cuối tháng 7.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.