Phạm Hồng Phước nhận vé vào chung kết 'Sing my song'

21/01/2017 21:35 GMT+7

Phạm Hồng Phước phải viết bài hát trong vòng 24 giờ khi biết mình được lọt Top 2 thí sinh được bình chọn cao nhất đi thẳng vào chung kết.

Cùng với những gương mặt chính thức lọt vào đêm chung kết Sing my song gồm Cao Bá Hưng, Trương Kiều Diễm (team Đức Trí) , Bùi Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh (team Nguyễn Hải Phong), Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi (team Giáng Son), Lê Thiện Hiếu (team Lê Minh Sơn) thì Phạm Hồng Phước và Ưng Đại Vệ đã lọt Top 2 thí sinh được bình chọn cao nhất đi thẳng vào chung kết.
Mới đây, Phạm Hồng Phước đã có buổi tập luyện cùng vũ đoàn để chuẩn bị cho sự trở lại trong đêm chung kết cuộc thi vào tối 22.1. Giọng ca Khi người lớn cô đơn sẽ thể hiện một sáng tác mang tên Anh thích thích thích em. Ca khúc thuộc thể loại electro swing, kể về câu chuyện của một chàng trai mắc chứng “cà lăm” gặp bối rối trong lần đầu tỏ tình với bạn gái. Với tiết tấu nhanh cùng phần vũ đạo vui nhộn lấy cảm hứng từ các động tác đặc trưng của vua hề Charlie Chaplin, nam ca sĩ kỳ vọng mang đến một tiết mục hài hước để đáp lại sự ủng hộ, yêu mến nồng nhiệt của khán giả.
Được biết, Phạm Hồng Phước phải viết bài hát này trong vòng 24 giờ đồng hồ khi đang du lịch ở Hồng Kông. Anh rất hạnh phúc khi biết mình được lọt Top 2 thí sinh được bình chọn cao nhất đi thẳng vào chung kết nhờ 320.000 lượt vote từ khán giả Ảnh: Toàn Vũ
Hiện tại, ca khúc Đã có anh hai - sáng tác của Phạm Hồng Phước trong tập đầu tiên của Sing my song đang nằm trong Top 5 ca khúc được nghe nhiều nhất của cả cuộc thi cho tới thời điểm hiện nay, với hơn 8,5 triệu lượt xem và hàng chục ngàn lượt bình luận.
Nam ca sĩ cũng vừa kết hợp cùng nữ diễn viên Angela Phương Trinh ra mắt ca khúc Điều gì đến sẽ đến, mở đầu năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.