Phạm Hương đưa cả team 'The Face' đồng hành ‘Thương về miền Trung’

27/07/2016 16:49 GMT+7

Phạm Hương đã cùng các thí sinh trong đội gồm Ngọc Loan, Khánh Ngân, Diệp Linh Châu và thí sinh vừa bị loại An Nguy cùng mặc đồng phục đến ủng hộ chương trình Thương về miền Trung vừa có lễ phát động diễn ra sáng 27.7 tại TP.HCM.

Cách đây vài ngày, Lan Khuê gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh đi ăn thân thiết với các thí sinh đội Phạm Hương. Bên cạnh đó, việc An Nguy lên tiếng kêu gọi ủng hộ bầu chọn cho thí sinh vừa bị loại ở tập 6 The Face là Kim Chi quay lại chương trình trên trang cá nhân cũng khiến nhiều người nghi vấn tình cảm rạn nứt giữa các thí sinh và huấn luyện viên trong đội của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Dù đã bị loại nhưng An Nguy vẫn đồng hành cùng đồng đội và huấn luyện viên trong chương trình từ thiện
Tuy nhiên, sáng 27.7, các thành viên đã xuất hiện đông đủ cùng huấn luyện viên của mình tham gia lễ phát động chương trình Thương về miền Trung đã đập tan "nghi án" này. Ngọc Loan, Khánh Ngân, Diệp Linh Châu và An Nguy chụp ảnh thân thiết với nhau và cùng kêu gọi fan đóng góp vào chương trình gửi quà tặng đến các gia đình ngư dân ven biển thuộc bốn tỉnh miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế.
Đây là chương trình được phối hợp thực hiện bởi Hội LHPN Việt Nam và Bộ Nông nghiệp Phát triển Nông thôn nhằm quyên góp 50.000 phần quà nhu yếu phẩm bao gồm gạo, các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc vệ sinh cá nhân và gia đình với tổng giá trị 7,5 tỉ đồng cho người dân ven biển miền Trung.
Phạm Hương thu hút sự chú ý sau tập 6 The Face phát sóng với nhiều ý kiến trái chiều
Đồng hành cùng thầy trò Phạm Hương là loạt sao Việt gồm Đông Nhi, Chi Pu, Thúy Hạnh, Ốc Thanh Vân, Võ Hạ Trâm, Phương Vy, Ninh Dương Lan Ngọc, Trúc Diễm, Rocker Nguyễn, LipB, Hà Thu, Lâm Thanh Mỹ, Hoàng Bách…
Sau buổi lễ phát động này, các nghệ sĩ cũng sẽ tham gia chuyến xe Thương về miền Trung trao tặng tận tay những phần quà đến các hộ dân cần được giúp đỡ vào ngày 20.8 tại Huế và 27.8 tại Hà Tĩnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.