Phạm Hương, Lan Khuê tranh giải thời trang của năm

04/05/2016 06:11 GMT+7

Elle Style Awards (ESA) là giải thưởng tôn vinh những cá nhân không chỉ tài năng và đóng góp hết mình trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn tạo nên dấu ấn thời trang bởi phong cách riêng. Đêm trao giải diễn ra lúc 19 giờ ngày 10.5 tại Gem Center (Q.1, TP.HCM).

Hạng mục Gương mặt thời trang mới của năm do hội đồng báo giới bình chọn từ những nhan sắc đã có đóng góp trong việc giúp sắc đẹp Việt tỏa sáng trên đấu trường quốc tế năm qua, gồm: Phạm Hương, Lan Khuê, Thúy Vân, Kỳ Duyên.
Ở những hạng mục khác, Nữ ca sĩ phong cách của năm là sự cạnh tranh của Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Thủy Tiên, Tóc Tiên. Nam ca sĩ phong cách của năm có sự tham gia của Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh, Phạm Toàn Thắng, Issac. Nữ diễn viên phong cách của năm gồm Minh Hằng, Angela Phương Trinh, Nhã Phương và Trương Ngọc Ánh. Nam diễn viên phong cách của năm gồm Hứa Vĩ Văn, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy.
Từ 3 đề cử có số phiếu cao nhất, ban tổ chức sẽ chọn ra một người xuất sắc dựa trên 50% bình chọn từ ban cố vấn chương trình tại VN và 50% từ ban cố vấn của Elle toàn cầu. Trong đó, ban cố vấn tại VN có sự tham gia của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhà thiết kế Công Trí, nhạc sĩ Dương Khắc Linh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.