Phát ngôn sốc nhất tuần: Long Nhật được tặng xe 4 tỉ vì ‘anh ấy thấy thương’

22/10/2013 08:00 GMT+7

(iHay) Cùng điểm lại những phát ngôn sốc và ấn tượng nhất tuần qua. Ồn ào nhất có lẽ là vụ Long Nhật được trai đẹp tặng xe hơi 4 tỉ.

(iHay) Cùng điểm lại những phát ngôn sốc và ấn tượng nhất tuần qua.

>> Ca sĩ Long Nhật thanh minh về "trò lố" giả gái
>> Long Nhật ghen Thành Lộc
>> Ca sĩ Long Nhật lại tung 'hỏa mù' giới tính
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: Yanbi thấy may mắn vì 'không phải gay
>> Phát ngôn sốc nhất tuần: 'Mất trinh năm 20 tuổi đã là trễ nhất showbiz

Long Nhật được tặng xe 4 tỉ vì 'anh ấy thấy thương'

Cách đây vài ngày, Long Nhật bị phát hiện cặp kè một người đàn ông vào khách sạn. Dù nhiều ý kiến khẳng định chắc chắn có vấn đề, Long Nhật vẫn điềm tĩnh cho rằng không phải cứ vào khách sạn là phải ngủ với nhau và anh vẫn thường xuyên ngủ cùng đồng nghiệp nam trong các chuyến lưu diễn.


Long Nhật từng gây ồn ào vì trò giả gái

Mới đây, Long Nhật tiếp tục gây sốc khi tiết lộ người đàn ông xuất hiện cùng Long Nhật ở khách sạn vừa tặng mình một món quà đắt giá. Anh nói: “Khi về Việt Nam thấy tôi không có phương tiện đi lại, muốn đi đâu cũng phải gọi taxi, anh ấy thấy thương và biết sắp đến ngày sinh nhật của tôi nên tự ý ra cửa hàng mua tặng tôi chiếc xe hơi trị giá hơn 4 tỉ đồng. Đấy là chiếc xe mà mọi người bắt gặp khi chúng tôi vào khách sạn cùng nhau"

Angela Phương Trinh khẳng định vẫn còn người sẵn sàng bỏ tiền để gặp mình

Từng tuyên bố có đại gia sẵn sàng bỏ 20 ngàn đô để được gặp mặt mình, Angela Phương Trinh nhận không ít chỉ trích từ khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng Phương Trinh đang “nổ” để tạo sự chú ý.

Angela Phương Trinh tiếp tục tiết lộ gây sốc về 'giá' gặp gỡ mình do các đại gia đưa ra

Angela Phương Trinh tiếp tục tiết lộ gây sốc về 'giá' gặp gỡ mình do các đại gia đưa ra
Angela Phương Trinh tiếp tục tiết lộ gây sốc về 'giá' gặp gỡ mình do các đại gia đưa ra

Gạt bỏ mọi lời chỉ trích, Phương Trinh tiếp tục khẳng định cô không hề nói dối khi trả lời về việc này trong một bài phỏng vấn gần đây. Khi được hỏi sau nhiều thị phi từ đầu năm đến nay, liệu Phương Trinh còn nhận được lời mời nào nữa không, Phương Trinh khẳng định: “Nếu tôi nói không thì là nói dối. Đôi lúc tôi cảm thấy khá mệt mỏi, nhưng là con gái, được nhiều đàn ông theo đuổi và ái mộ như thế quả thật là một niềm tự hào không nhỏ”.

Cao Thái Sơn quyết úp mở giới tính để khán giả tò mò

Là một trong những nam nghệ sĩ bị nghi ngờ về giới tính, Cao Thái Sơn ngày càng khiến khán giả thêm tò mò với những phát ngôn úp mở về vấn đề này.

Cao Thái Sơn quyết úp mở giới tính để khán giả tò mò

Cao Thái Sơn quyết úp mở giới tính để khán giả tò mò d
Cao Thái Sơn quyết úp mở giới tính để khán giả tò mò

Mới đây nhất, nam ca sĩ còn cho biết đó là chủ ý của anh. Anh nói: “Tôi không có nghĩa vụ phải báo cáo với hàng triệu con người kia biết mình ra sao. Quan trọng nhất vẫn là người tôi yêu hiểu giới tính của tôi là gì. Tôi cứ thích úp mở như thế cho nhiều kẻ tò mò, tọc mạch ngoài kia càng cảm thấy khó chịu”.

'Ngoài ba, Đan Trường là người đàn ông quan trọng nhất đời của Thủy Tiên'

Dù đã đám cưới được hơn nửa năm nhưng có vẻ như chuyện tình của Đan Trường và Thủy Tiên vẫn chưa hết bị mang ra bàn tán. Những bức ảnh “ăn chơi” của bà xã Đan Trường thời chưa cưới tiếp tục dấy lên một cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Ngoài ba, Đan Trường là người đàn ông quan trọng nhất đời của Thủy Tiên

Ngoài ba, Đan Trường là người đàn ông quan trọng nhất đời của Thủy Tiên 2
Dù gặp nhiều sóng gió, Đan Trường và Thủy Tiên vẫn luôn bình tĩnh vượt qua

Chia sẻ về điều này, cả Thủy Tiên lẫn Đan Trường đều cảm thấy bình thường và không xảy ra bất kỳ mâu thuẫn nào giữa hai vợ chồng. Thủy Tiên còn bày tỏ thêm: “Trên cuộc đời này, ngoài ba của tôi thì người đàn ông quan trọng nhất đối với cuộc đời của tôi là Đan Trường. Việc lấy anh Trường vì mục đích gì thì hoàn toàn bịa đặt, còn trả thù thì càng không. Việc này thật là tức cười, không ai mang hạnh phúc cả đời mình ra để trêu chọc người khác”.

Pha Lê bị Hương Giang tố bán hàng giả

Hương Giang và chiếc túi xách bị tố hàng giả
Hương Giang và chiếc túi xách bị tố hàng giả

Hương Giang và Pha Lê chia sẻ trên trang Facebook cá nhân

Hương Giang và Pha Lê chia sẻ trên trang Facebook cá nhân
Hương Giang và Pha Lê chia sẻ trên trang Facebook cá nhân 

Trong một sự kiện gần đây, Hương Giang bất ngờ bị “phát hiện” sử dụng túi xách giả với những đường may thiếu tinh tế. Bức xúc, Hương Giang chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: “Hôm nay là ngày gì mà nhiều chuyện bực mình vậy? Chị Nguyễn Xuân Lan kiểm tra lại túi MK đi nha, chị em mình bị lừa hàng fake rồi!”, đồng thời trả lời báo chí rằng túi xách này cô mua từ nữ ca sĩ Pha Lê.

Ngay lập tức, Pha Lê cũng đáp trả Hương Giang với ý trách móc: "Làm trong nghề từng ấy năm... làm đủ cách để tránh xa việc bị dư luận soi mói. Nay chính mình lại trở thành con mồi ngon cho thiên hạ mổ xẻ. Không cần biết tớ và bạn đứa nào đúng hay sai mà trước tiên chúng ta đã thành món hàng chung để người ta bóc mẽ nữa rồi. Bằng tuổi nhau nên nóng tính giống nhau, nông nổi cũng giống nhau. Bây giờ cuộc sống "bỗng dưng" nổi loạn... Bạn có vui không bạn ơi?"

Hiện tại, sự việc đã được đôi bên giải quyết ổn thỏa và êm đẹp.

Phát Trần

>> Next Top Model: Nam Trung lần đầu lên tiếng về phát ngôn gây sốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.