Phi Nhung thân thiết bên ca sĩ hải ngoại Y Thanh

17/02/2017 16:19 GMT+7

Cả hai chọn trang phục 'ton sur ton' khi cùng dự sự kiện hôm 16.2 ( ảnh ) nhưng nhanh chóng thanh minh 'chỉ là trùng hợp'.

Được biết Phi Nhung đang ngồi ghế giám khảo của một cuộc thi trong khi Y Thanh tham gia với vai trò thí sinh. Đây là một điều khá thú vị khi Y Thanh từng tham gia khá nhiều vai trò khác nhau như diễn viên nhạc kịch, đóng phim, vũ công cùng các ngôi sao trên thế giới.
Chính thức về nước hoạt động âm nhạc thời gian gần đây, Y Thanh không ngần ngại làm lại từ đầu với bất cứ show diễn hay chương trình mang tính nghiêm túc nào.
Về phía Phi Nhung, MV Bỏ quê - sản phẩm đầu tay của cô kết hợp cùng con trai nuôi Hồ Văn Cường vừa vượt qua cột mốc 3 triệu lượt xem trên kênh YouTube. Con số 3 triệu view sau 1 tháng phát hành có thể không làm nên một kỷ lục nào, nhưng có một điều chắc chắn là với MV này, mỗi một lượt xem là một lần khán giả không nén nghẹn ngào khi nhìn thấy những thước phim xúc động của người con tha hương mưu sinh nơi đất khách.
Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ: “Đây là MV đầu tay của Út Cường (Hồ Văn Cường), đồng thời cũng là MV đầu tiên mà hai mẹ con kết hợp chung. Phi Nhung rất hạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Thú thực, khi đọc những dòng bình luận của người xem ở phía dưới MV, Nhung xúc động lắm, hơn cả lúc thấy lượt view tăng đều”. Phi Nhung bật mí sắp tới hai mẹ con sẽ phát hành album song ca chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.