Phim 'Kong: Skull Island' khởi quay tại Ninh Bình vào 27.2

20/01/2016 22:26 GMT+7

Nguồn tin của Thanh Niên cho biết, ngày 27.2, đoàn làm phim Kong: Skull Island sẽ quay cảnh đầu tiên tại phim trường ở Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình).

Nguồn tin của Thanh Niên cho biết, ngày 27.2, đoàn làm phim Kong: Skull Island sẽ quay cảnh đầu tiên tại phim trường ở Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình).
 

Công việc chuẩn bị đạo cụ, bối cảnh cho bộ phim đang được gấp rút thực hiện - Ảnh: Đinh DụngCông việc chuẩn bị đạo cụ, bối cảnh cho bộ phim đang được gấp rút thực hiện - Ảnh: Đinh Dụng
Theo bản kế hoạch do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Bình cung cấp, ngày 26.2, đoàn làm phim Kong: Skull Island sẽ có mặt tại Ninh Bình để chuẩn bị cho cảnh quay đầu tiên vào ngày 27.2 tại trường quay tại Quần thể danh thắng Tràng An (thuộc địa phận xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, Ninh Bình). Cảnh quay này mô tả các nhân vật nhìn thấy một vết máu hình bàn tay khổng lồ của một con quái thú trên vách đá.
Ngày 20.1, có mặt tại phim trường chính của bộ phim ở xã Ninh Xuân, chúng tôi ghi nhận, công tác chuẩn bị đang diễn ra khá khẩn trương. Tuyến đường chạy xung quanh phim trường đang được gấp rút hoàn thiện, các nhân viên của đoàn làm phim cũng khẩn trương chuẩn bị đạo cụ, tạo bối cảnh…
Tại Ninh Bình, ngoài phim trường chính ở xã Ninh Xuân, một số cảnh quay khác của Kong: Skull Island còn được thực hiện tại Tam Cốc Bích Động (thuộc xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư) và Khu du lịch sinh thái Đầm Vân Long (thuộc xã Gia Vân, huyện Gia Viễn). Ngày 15.3, đoàn làm phim sẽ thực hiện cảnh quay cuối cùng ở Ninh Bình trước khi di chuyển tới Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) tiếp tục các cảnh quay khác.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, từ ngày 11.1 đến 25.1, đoàn làm phim Kong: Skull Island khảo sát các địa điểm quay phim tại tỉnh Ninh Bình nhằm rà soát lại toàn bộ các bối cảnh quay phim, kiểm tra các khách sạn đoàn sẽ nghỉ ngơi, các hoạt động hậu cần… Tất cả đều diễn ra khá âm thầm, bí mật. Từ đầu tháng 1.2016 đến nay, đoàn làm phim đã rất nhiều lần cho người tới khảo sát các địa điểm ghi hình tại Ninh Bình nhưng tất cả đều đi theo đường hình thức du lịch chứ không có bất cứ văn bản, giấy tờ gì nên cơ quan chức năng địa phương không nắm rõ được lịch trình.
Như Thanh Niên đã đưa tin, tối 19.1, bộ phận kỹ thuật hậu cần của đoàn làm phim Kong: Skull Island đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho những bối cảnh được quay tại Việt Nam. Đoàn làm phim có lịch quay từ 18.2 đến hết tháng 3 năm nay, bắt đầu ở Phong Nha (Quảng Bình), đến Quần thể danh thắng Tràng An, Đầm Vân Long, Tam Cốc Bích Động (Ninh Bình) và vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).
Dưới đây là một số hình ảnh về công tác chuẩn bị tại phim trường thuộc xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư.
anh-king-kong-1Phim trường rộng 25 ha, được bao quanh bởi núi non trùng điệp - Ảnh: Đinh Dụng
anh-king-kong-2Lối vào phim trường - Ảnh: Đinh Dụng
anh-king-kong-3Con đường chạy xung quanh phim trường đang được gấp rút hoàn thành - Ảnh: Đinh Dụng
anh-king-kong-4
anh-king-kong-5Chuẩn bị đạo cụ và tạo bối cảnh cho bộ phim - Ảnh: Đinh Dụng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.