Phim mới của nam chính 'Train to Busan' được chọn tranh giải tại Oscar 2017

02/09/2016 09:44 GMT+7

Hàn Quốc đã chọn bộ phim lịch sử The Age of Shadows với sự góp mặt của nam diễn viên Gong Yoo tham gia tranh tài tại Oscar lần thứ 89, hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất, theo Variety.

Theo Hội đồng phim Hàn Quốc (Korean Film Council - KOFIC), The Age of Shadows được chọn không chỉ vì thành tựu về mặt thẩm mỹ nghệ thuật mà bộ phim đạt được, mà cả đạo diễn và các diễn viên chính đều có ảnh hưởng lớn đến những chiến dịch quảng bá và phân phối toàn cầu”.
Với dàn diễn viên tên tuổi như Song Kang Ho (nổi tiếng với bộ phim Hollywood Snowpiercer - Chuyến tàu băng giá) và Gong Yoo (Train to Busan), cùng đạo diễn Kim Jae Woon (I saw the Devil), The Age of Shadows quả thật là một bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt tại thị trường quốc tế dù chưa chính thức công chiếu. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Han Ji Min, Shin Sung Rok, Tae Goo Eom...
 Bộ phim quy tụ hai nam tài tử tài năng, nổi tiếng nhất nhì xứ kim chi – Song Kang Ho và Gong Yoo - ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Bộ phim quy tụ hai nam tài tử tài năng, nổi tiếng nhất nhì xứ kim chi - Song Kang Ho và Gong Yoo. ẢNH: CẮT TỪ PHIM
The Age of Shadows xoay quanh một tổ chức yêu nước Hàn Quốc chiến đấu để giải thoát đất nước khỏi ách cai trị của thực dân Nhật Bản vào những năm 1920. Trong phim, nam tài tử Song Kang Ho thủ vai một sĩ quan gốc Hàn hai mang và Gong Yoo là lãnh đạo của nhóm kháng chiến Hàn Quốc.
Dự kiến, Viện Hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ sẽ công bố danh sách đề cử Oscar 2017 vào tháng 1.2017 và lễ trao giải sẽ diễn ra vào tháng 2.2017. Năm ngoái, Song Kang Ho đã trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên góp mặt trong đội ngũ của Viện hàn lâm danh giá này.
Gong Yoo trong Train to Busan - ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Gong Yoo trong Train to Busan. ẢNH: CẮT TỪ PHIM
The Age of Shadows là bộ phim tiếng Hàn đầu tiên mà hãng Warner Bros. đứng ra phát hành và sẽ công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 73, diễn ra ở thành phố Venice, Ý từ ngày 31.8 đến 10.9. Tác phẩm sẽ ra rạp tại quê nhà vào ngày 7.9.
Năm nay có vẻ là một năm bận rộn và khá thành công của nam diễn viên điển trai Gong Yoo. Sau khi đạt thành công lớn với Train to BusanThe Age of Shadows, anh quyết định quay lại trở lại màn ảnh nhỏ với dự án Goblin của biên kịch tài năng Kim Eun Sook của Hậu duệ mặt trời. Bộ phim có sự tham gia của Kim Go Eun, Lee Dong Wook, Yoon In Na, Yook Sungjae sẽ phát sóng trên đài tvN vào năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.