'Phù thủy đỏ' của Game Of Thrones chuẩn bị đón con đầu lòng ở tuổi 39

30/08/2016 16:39 GMT+7

Nữ diễn viên xinh đẹp Carice van Houten chuẩn bị chào đón đứa con trai đầu lòng cùng với chồng, nam tài tử người Anh Guy Pearce, theo ET Online.

Cặp vợ chồng nổi tiếng đã có những dòng chia sẻ đầy hạnh phúc khi thông báo với mọi người rằng Carice đang chuẩn bị hạ sinh đứa con đầu tiên của hai người. Guy Pearce nói rằng anh sẽ đặt tên con là Monte Pearce.
"Không có gì thay đổi tâm trí của bạn nhiều hơn việc trở thành một người cha”, lời chia sẻ đầy cảm xúc của nam tài tử 48 tuổi. Guy Pearce cũng dành lời cảm ơn người hâm mộ vì tất cả những lời chúc tốt đẹp dành cho vợ chồng anh.
“Phù thủy đỏ Melisandre” trong Game of Thrones cũng không giấu được niềm hân hoan của mình khi sắp được làm mẹ ở tuổi đã gần 40 khi nói rằng “Tôi đã sẵn sàng”. Cô còn liên tục bình luận vào dòng trạng trái của chồng bằng những biểu tượng cảm xúc trẻ con, trái tim đầy tình cảm.
Guy Pearce và Carice van Houten chính thức kết hôn vào năm ngoái sau nhiều năm làm bạn bè. Trước đó, Carice van Houten từng có cuộc hôn nhân kéo dài 18 năm cùng nhà tâm lý học Kate Mestitz.
Nữ diễn viên người Hà Lan bỗng chốc vụt sáng trở thành ngôi sao Hollywood khi vào vai người tình màn bạc bên cạnh Sebastian Koch trong Black Book. Trong Game of Thrones, Carice dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng cô vẫn là được xem là một trong những mỹ nữ quyến rũ nhất trong phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.