'Phù thủy' Ian McKellen tham gia 'Người đẹp và quái vật'

11/04/2015 16:10 GMT+7

(TNO) Diễn viên kỳ cựu Ian McKellen được xác nhận sẽ tham gia vào dự án 'người hóa' bộ phim hoạt hình kinh điển Người đẹp và quái vật của hãng Walt Disney.

(TNO) Diễn viên kỳ cựu Ian McKellen được xác nhận sẽ tham gia vào dự án “người hóa” bộ phim hoạt hình kinh điển Beauty and the beast (Người đẹp và quái vật) của hãng Walt Disney, theo The Hollywood Reporter.

Diễn viên Ian McKellen trong vai lão phù thủy Gandalf - Ảnh chụp màn hình
Ian McKellen sẽ vào vai Cogsworth, người quản gia bị phép thuật biến thành chiếc đồng hồ biết nói, vốn trước đó sống ở lâu đài của chàng hoàng tử mắc kẹt trong lốt quái vật.
Ngoài ra, một số diễn viên nổi tiếng khác như Emma Watson (vai người đẹp Belle), Dan Stevens (vai hoàng tử/quái vật)... cũng sẽ góp mặt cùng với “phù thủy Gandalf”.
Beauty and the beast sẽ do đạo diễn Bill Condon xây dựng dựa trên bộ phim hoạt hình kinh điển mà hãng Walt Disney phát hành năm 1991. Theo kế hoạch, dự án sẽ bắt đầu được khai thác từ cuối năm nay để kịp ra mắt vào ngày 17.5.2017, theo Variety.
Đây chỉ là một trong số rất nhiều dự án nhằm mang hơi thở con người vào những nhân vật hoạt hình kinh điển của Disney trong thời gian sắp tới, nổi bật có thể kể đến cậu bé người gỗ Pinocchio, chú gấu Winnie the Pooh hoặc chú voi Dumbo...
Trước đây, bộ phim hoạt hình Beauty and the beast từng đem về cho Disney tượng vàng Oscar sau khi đã đạt mức doanh thu phòng vé ấn tượng lên đến 375 triệu USD trên khắp thế giới.
Nam diễn viên kỳ cựu Ian McKellen nổi tiếng với vai diễn “Người kim loại” Magneto trong loạt phim X-men (Người đột biến) của đạo diễn Bryan Singer, cũng như hình ảnh lão phù thủy Gandalf trong các sê-ri The Lord of the Rings (Chúa tể những chiếc nhẫn) và The Hobbit (Người Hobbit).
Ian McKellen còn được Nữ hoàng Anh phong tước Hiệp sĩ vì những đóng góp to lớn của ông dành cho nghệ thuật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.