Phương Thanh, Lam Trường xúc động hát lại hit gần 20 năm trước

19/11/2016 10:18 GMT+7

Có dịp trình diễn lại những bài hit đã làm nên tên tuổi cách đây gần 20 năm, Phương Thanh và Lam Trường vô cùng xúc động. Cả hai cùng nhau ôn lại những kỷ niệm xưa trong hậu trường.

Trong chương trình Sài Gòn đêm thứ 7 với chủ đề Nhạc Việt thập niên 90, Phương Thanh, Lam Trường là hai cái tên không thể thiếu bởi ca hai đều là ngôi sao nhạc trẻ được yêu thích lúc bấy giờ với những bản hit đứng đầu bảng xếp hạng Làn sóng xanh trong thời gian dài như Giã từ dĩ vãng, Trống vắng, Một thời đã xa, Tình thôi xót xa, Tôi ngàn năm đợi, Mưa phi trường…
Nhớ về một thời đỉnh cao của mình, Phương Thanh xúc động nói: “Được hát lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, với tôi, điều đó rất ý nghĩa và tuyệt vời. Với xu hướng âm nhạc bây giờ, những ca khúc ấy cũng đã mai một đi nhiều nhưng chương trình đã tạo cơ hội cho Phương Thanh cùng các bạn hát lại những bài hát của thập niên 1990. Đó là một điều hạnh phúc! Đứng trên sân khấu, Phương Thanh thấy mình vẫn như ngày xưa mặc dù thời gian trôi qua cũng lâu rồi nhưng đó là những kỷ niệm thật tuyệt vời trong cuộc đời của tôi".
Trong chương trình, chị Chanh sẽ tái hiện lại hình ảnh của mình ngày xưa qua ca khúc Một thời đã xaTiếng sét nơi vườn hoang. Bên cạnh đó, ca khúc Tình xa khuất, một trong những bài hát nổi tiếng của Phương Thanh, sẽ do ca sĩ Nguyễn Hải Yến thể hiện. Điều thú vị là trong hậu trường, Hải Yến tiết lộ cô vốn là một fan của chị Chanh từ bé. Được gặp và hát ca khúc của "thần tượng", Hải Yến vô cùng hạnh phúc.
Hải Yến vui mừng khi được gặp "thần tượng" thuở bé của mình
Phương Thanh và Nguyên Vũ chia nhau ổ bánh mì trong hậu trường
Nhắc đến anh hai Lam Trường không thể quên ca khúc Tình thôi xót xa, một ca khúc mà như anh chia sẻ là: "Một ca khúc đặc biệt đã gắn bó với cuộc đời âm nhạc của mình, Trường cũng mang ơn ca khúc này rất nhiều đó. Đây là ca khúc mà Trường hát nhiều nhất từ xưa tới nay. Cho đến tận bây giờ, 20 năm trôi qua, Trường vẫn được khán giả yêu cầu hát lại bài này khi có dịp. Nhờ Tình thôi xót xa mà Trường mới có được thành công như ngày hôm nay”.
Tuy nhiên, góp mặt trong chương trình lần này, Lam Trường sẽ không thể hiện lại ca khúc nổi tiếng này mà để cho Chi Dân thử sức mình. Thay vào đó, Lam Trường sẽ trình diễn một liên khúc gồm nhiều hit nổi tiếng không kém là Tình phai, Trái tim bên lề, Lời cuối cho em, Và con tim đã vui trở lại.
Sài Gòn đêm thứ 7 với chủ đề Nhạc Việt thập niên 90 sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ hôm nay 19.11 trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.