Phương Trinh Jolie xúc động nhớ về cái tết buồn tủi nhất

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
13/02/2018 12:39 GMT+7

Với Phương Trinh Jolie , không khí tết luôn mang đến cho cô sự bình yên. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn không thể nào quên được cái tết năm 2009 khi mẹ cô phải nằm viện vì bệnh trở nặng.

Sau một năm bận rộn với hàng loạt dự án phim ảnh và ca nhạc, Phương Trinh Jolie luôn dành những ngày cuối năm để nghỉ ngơi, cùng người thân tận hưởng cảm giác rộn ràng của ngày tết. Nữ ca sĩ cho biết với cô bây giờ, được gần gũi người thân là điều quý giá nhất.
"Trong cuộc đời mình, Trinh sẽ không bao giờ quên được cái tết năm 2009. Đó là lúc mẹ Trinh đang nằm trong bệnh viện. Vì thời điểm này, bệnh của mẹ đã trở nặng lắm rồi nên cả gia đình cũng chẳng còn tâm trí để mà đón tết. Sau đó, đến tháng giêng thì mẹ Trinh qua đời. Đó là cái tết buồn nhất với Trinh. Nó ám ảnh, chua xót mãi tận sau này. Hồi đó Trinh không có điều kiện để lo cho mẹ. Bây giờ đi làm được rồi, lại chẳng thể nào làm cái gì cho mẹ được nữa", Phương Trinh Jolie tâm sự.
Phương Trinh cho biết cô luôn dành những ngày tết để gần gũi người thân
Phương Trinh Jolie bộc bạch, có năm vì công việc bận rộn nên cô không thể về quê đón tết. Bỗng buổi sáng mùng 3, có người bấm chuông ngoài cửa khiến Phương Trinh phải vội vàng chạy ra ngoài. Vừa bước đến cửa, cô ngỡ ngàng vô cùng khi thấy người thân của mình đứng phía trước. "Trinh đã vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến cảnh tượng này. Đó thực sự là cái tết xa quê hạnh phúc nhất mà Trinh từng có. Trinh quan niệm rằng đi đâu làm gì cũng được, ngày tết cứ ở bên người thân đã là trọn vẹn, đầm ấm và tuyệt vời nhất rồi", cô nói.
Khép lại năm 2017, thay vì mặc áo dài, Phương Trinh Jolie đã thực hiện bộ ảnh rực rỡ với phong cách của nữ thần hoa xuân để tạo nên sự tươi mới và khác lạ hơn. Khoác lên mình những chiếc váy gợi cảm, nữ ca sĩ gây ấn tượng với đường cong hút mắt.
Nữ ca sĩ thực hiện bộ ảnh xuân vô cùng gợi cảm
Những bộ trang phục giúp cô khéo khoe 3 vòng gợi cảm
Bản thân Phương Trinh mong muốn mang đến sự tươi mới cho khán giả
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.