Quách Thành Danh mượn áo choàng 7 kg của Đàm Vĩnh Hưng trong đêm thi quyết định

09/05/2016 10:53 GMT+7

Trong đêm chung kết Hãy nghe tôi hát , Quách Thành Danh sẽ thể hiện lại ca khúc Tôi là tôi . Với tiết mục này, anh sẽ khoác lên mình chiếc áo choàng nặng 7 kg của Mr Đàm .

Trong đêm chung kết để tìm ra quán quân của chương trình Hãy nghe tôi hát, 4 thí sinh gồm Nhật Kim Anh, Dương Ngọc Thái, Quách Thành Danh, Chi Dân sẽ tranh tài trong 2 phần thi. Ở phần thi đầu tiên, mỗi ca sĩ sẽ tái hiện lại bài hit của các giám khảo Phương Dung, Đức Huy, Phi Nhung theo cách mới. Ở phần thi thứ hai, họ trình diễn một ca khúc sở trường tự chọn của mình.

Là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân, Quách Thành Danh sẽ thể hiện ca khúc Xóm đêm gắn liền với giọng hát của danh ca Phương Dung và bản hit từng làm nên tên tuổi của anh Tôi là tôi.

 

Đặc biệt, trong phần thi thứ hai, Quách Thành Danh tiết lộ anh đã được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho mượn một chiếc áo khoác lông nặng 7 kg để tạo dấu ấn đặc sắc cho tiết mục của mình trên sân khấu.

Bốn thí sinh vào chung kết Hãy nghe tôi hát gồm: Quách Thành Danh, Nhật Kim Anh, Chi Dân và Dương Ngọc Thái
Chiếc áo choàng 7 kg của Đàm Vĩnh Hưng sẽ được Quách Thành Danh mặc trong đêm chung kết

Ca sĩ Nhật Kim Anh sẽ hóa thân thành cô thôn nữ dịu dàng, sánh vai bên người mẫu Ngọc Tình để thể hiện ca khúc Chiều đồng quê từng gắn liền với tên tuổi Phi Nhung. Bên cạnh đó, cô cũng chọn ca khúc Yêu lầm một ngôi sao để phát huy sở trường của mình.

Dương Ngọc Thái cũng chọn một bài hit của Phi Nhung là Đừng nhắc chuyện lòng cùng với bản hit của chính mình là Không nhà. Chi Dân sẽ thể hiện liên khúc Một tình yêu, Yêu em dài lâu, Lời yêu thương của Đức Huy cùng vũ đoàn sôi động đồng thời thể hiện bản hit Em muốn anh sống sao.

 

Chung kết Hãy nghe tôi hát sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 9.5 trên THVL1. Giám khảo đêm thi này gồm: ca sĩ Phương Dung, nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Phi Nhung và giám đốc âm nhạc Nguyễn Quang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.