Quản lý nhóm nhạc nữ Red Velvet bị tố hành hung fan

25/08/2016 18:26 GMT+7

Red Velvet hiện đang nhận sự chú ý đặc biệt khi các bài viết tố quản lý của nhóm hành hung fan được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn.

Nhóm nhạc nữ xứ Hàn Red Velvet đang trở thành tâm điểm của giới truyền thông vì đội ngũ quản lý của mình. Cách đây vài tiếng đồng hồ, các bài viết về việc một quản lý nam của Red Velvet hành hung fan đã trở thành đề tài nóng trên các trang mạng, diễn đàn.
Bài đăng có tựa Cảnh sát được gọi vì quản lý của Red Velvet hành hung fan, với các hình ảnh, clip ngắn cùng chú thích ngắn gọn chuyện đã xảy ra. Clip đầu tiên quay lại cảnh những cảnh sát vừa bước ra từ thang máy đang đi về hướng hiện trường vụ việc, hình ảnh thứ hai cho thấy cảnh sát đang gặng hỏi một người đàn ông mà chủ bài viết chỉ ra là quản lý của Red Velvet.
Quản lý nhóm nhạc nữ Red Velvet bị tố hành hung fan 1
Hình ảnh cảnh sát được gọi đến điều tra được fan chia sẻ Ảnh: Chụp màn hình All kpop
Nhân chứng ở đó chia sẻ, người này lúc đầu không chịu thừa nhận đã ra tay hành hung fan: “Tôi mà đánh người hâm mộ sao?”. Khi fan khẳng định một lần nữa bản thân bị đánh và yêu cầu kiểm tra máy quay thì anh ta liền nhanh chóng xin lỗi. Sự việc không hay này xảy ra vào lúc Red Velvet đang chuẩn bị ghi hình cho chương trình Weekly Idol.
Phía dưới bài viết, phần lớn cộng đồng mạng dành nhiều lời chỉ trích đối với người quản lý đã hành hung người hâm mộ: “Thật là quá đáng!”, “Đúng là vượt mức chịu đựng”, “Sao lại dám dùng bạo lực chứ?”, “Điều này ảnh hưởng rất xấu đến Red Velvet đấy”, “Tội cho các cô gái Red Velvet… bạo lực là điều không thể chấp nhận”…
Quản lý nhóm nhạc nữ Red Velvet bị tố hành hung fan 3
Hình ảnh được cho là cảnh sát đang nói chuyện với quản lý của Red Velvet Ảnh: Chụp màn hình All kpop
Ngoài ra, vài cư dân mạng lên tiếng ném đá dàn quản lý của công ty SM nói chung. Trước đây, những quản lý của các nhóm nhạc như EXO, SHINee, SNSD cũng bị chộp lại những khoảnh khắc “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với fan ngay nơi công cộng. Và đây chẳng phải là lần đầu tiên quản lý Red Velvet có thái độ bạo lực với fan.
Vào năm 2015, video quay lại cảnh một quản lý khác của Red Velvet quát tháo và chửi tục với fan đã khiến nhiều người bất bình. Người này còn đe dọa và mắng mỏ người hâm mộ là “đồ khốn nạn”. Các fan của nhóm phần lớn đều trong tuổi học sinh sinh viên nên không dám làm gì.
Red Velvet gồm 5 thành viên Irene, Joy, Seugi, Wendy, Yeri và là nhóm nhạc nữ đầy triển vọng của công ty SM. Album mới nhất của họ là The Velvet, phát hành vào tháng 3 năm nay rất được yêu thích. Nhóm dự kiến sẽ trở lại vào tháng 9 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.