Quang Đăng trổ tài nhảy múa khi ra mắt phim mới

31/05/2016 21:06 GMT+7

Quang Đăng và các diễn viên trong phim Cao thủ ẩn danh đã có buổi giao lưu thú vị với khán giả tại một cụm rạp ở TP.HCM vào tối 30.5.

Bộ ba diễn viên Ốc Thanh Vân, La Thành, Quang Đăng trong những trang phục giản dị và gần gũi đã chiếm được cảm tình của khán giả tại buổi chiếu phim mới Cao thủ ẩn danh. Cả ba dành nhiều thời gian trả lời những câu hỏi hóc búa của khán giả, đồng thời tiết lộ những bí mật trong quá trình quay phim.
Trong phần giao lưu của mình, Á quân Thử thách cùng bước nhảy Quang Đăng nhận được nhiều yêu cầu thể hiện vũ đạo. Chiều lòng người hâm mộ, anh đã biểu diễn những động tác nhảy múa khó trong tiếng vỗ tay của mọi người.
Quang Đăng đỏ mặt tía tai nhảy múa trong rạp phim 2
Ốc Thanh Vân, La Thành, Quang Đăng "selfie" cùng khán giả trong rạp phim
Đây là lần thứ hai Quang Đăng có duyên với vai nam ca sĩ. Trong phim điện ảnh đầu tay Trùm cỏ, Quang Đăng thủ vai Mộc Lâm - một chàng trai vùng quê bước chân vào showbiz hào nhoáng với vai trò ca sĩ. Còn trong Cao thủ ẩn danh, anh đóng vai Gia Lạc, được phát hiện bởi bầu sô mát tay và từ đó trở thành một nam ca sĩ nổi tiếng. Trong phim, Quang Đăng có cơ hội thể hiện các pha hành động mạo hiểm khi liên tục vướng phải những tình huống phải chạy trốn hoặc bị đe dọa bởi người quản lý mưu mô Hùng Rađa và đàn em.
Chia sẻ về vai diễn này, Quang Đăng cho biết anh từng có ý định từ chối vì không muốn lặp lại chính mình. Tuy vậy, sau khi đọc kỹ kịch bản, nam biên đạo như bị cuốn vào câu chuyện vừa gay cấn, vừa hài hước của bộ phim.
Quang Đăng đỏ mặt tía tai nhảy múa trong rạp phim 3
Bộ ba diễn viên Ốc Thanh Vân, La Thành, Quang Đăng
Riêng Ốc Thanh Vân, mấy ngày qua cô khá bận rộn khi cậu út Cacao bị ốm sốt vì mọc răng. Nữ diễn viên vừa làm việc vừa ôm con suốt. Cô chia sẻ đã mấy đêm liền không ngủ được nhưng khi giao lưu cùng khán giả, nữ diễn viên thủ vai dì Năm bột chiên trong phim vẫn luôn tươi tắn và chiều lòng fan khi liên tục tươi cười chụp hình selfie.
Cao thủ ẩn danh thuộc thể loại hài - hành động. Ngoài Quang Đăng, Ốc Thanh Vân, La Thành, bộ phim còn có sự tham gia của danh hài hải ngoại Bảo Liêm, diễn viên Hiếu Hiền, hot girl Khả Ngân...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.