Quỳnh Nga tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ Doãn Tuấn sau ly hôn

11/07/2019 20:10 GMT+7

Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ , Quỳnh Nga đã có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn nhất cô đã trải quả. Đồng thời nữ diễn viên cũng tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ Doãn Tuấn sau khi ly hôn.

Xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ mới đây, Quỳnh Nga tiết lộ hơn 12 năm vắng bóng khỏi màn ảnh sau bộ phim Lập trình trái tim cô mới trở lại bằng vai Nhã trong Về nhà đi con. Thay vì cảm thấy ngợp hay ngại ngùng, “cá sấu chúa” cho biết cô cảm thấy rất thích thú: “Khi quay trở lại với công việc, tôi không cảm thấy ngợp mà ngược lại rất vui. Nó làm tôi thấy hưng phấn cũng như có nhiều năng lượng tích cực. Mỗi một ngày đi quay về tôi đều thấy mong chờ đến hôm sau để đi quay tiếp. Tôi cũng lo lắng khi vai diễn này đến với công chúng thì nó sẽ gây ra hiệu ứng như thế nào. Tôi nghĩ bất cứ người diễn viên nào cũng mong muốn mình được công nhận. Dù là ghét hay yêu thì cũng là công sức cũng như thời gian mà những diễn viên như tôi đã bỏ ra để nhân vật đến với khán giả”.
Quỳnh Nga thú nhận: "Nếu là Nga thì Nga cũng ghét Nhã". Nữ diễn viên sinh năm 1988 chia sẻ, khi ra đường mọi người nhận ra cô là nhân vật Nhã trong phim và nói rằng rất ghét cô khiến Quỳnh Nga cảm thấy buồn: “Mọi người không phân biệt được là phim hay ngoài đời. Nhưng cũng vui vì mọi người đón nhận phim, mọi người nhớ ra mình dù mình chỉ đóng vai Nhã trong nửa cuối của phim thôi. Dù vậy tôi vẫn cảm thấy vừa vui vừa buồn. Tôi cũng dự đoán được một phần là mình sẽ bị ghét nhưng không nghĩ nhân vật này bị ghét đến mức như vậy”.

Quỳnh Nga khẳng định bản thân chưa bao giờ là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của người khác

Ảnh: Chụp màn hình

Nữ diễn viên Lập trình cho trái tim cũng cho biết hình ảnh cô đang xây dựng hiện nay phần nào cũng có chút bóng dáng Nhã, đó là người phụ nữ độc lập, tự chủ kinh tế. “Chỉ có điều, Quỳnh Nga không bao giờ giống Nhã. Tôi không bao giờ là người thứ ba xen vào bất cứ cuộc tình hay hạnh phúc gia đình nào. Tôi nghĩ rằng phụ nữ đừng nên tự cho mình vào cái thế như vậy. Đừng đi đường lối mà mình không có cánh cửa mở ra”, cô nói.
Giọng ca Không được khóc để quên anh chia sẻ, cô từng rời bỏ sự nghiệp để quay về chăm sóc cho gia đình. Nhưng cô vẫn chưa từng thấy hối hận: “Mọi người nói không sai vì khi mình lập gia đình thì mình phải từ bỏ sự nghiệp. Lúc đó tôi đi hát, biểu diễn ở tỉnh rất nhiều nên tôi đắn đo. Tôi đã rút lại rất nhiều, chỉ nhận lời trong phạm vi cho phép nên nó cũng làm hạn chế công việc của mình. Nhưng tôi không hề hối tiếc cũng không hề hối hận vì nó cũng từng là cái gì đấy rất đẹp của mình cơ mà”.

Quỳnh Nga đã thành công trong vai diễn của mình khi vào vai "tiểu tam" bị ghét nhất màn ảnh Việt

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, Quỳnh Nga cũng lần đầu nói về mối quan hệ với chồng cũ Doãn Tuấn cùng cuộc sống sau ly hôn trên sóng truyền hình. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi từ MC Công Tố: "Đâu là quãng thời gian chị cảm thấy khó khăn nhất?", cô bày tỏ: "Thời gian tôi thấy khó khăn nhất là khoảng thời gian lúc tôi vừa bước vào hôn nhân và bước ra khỏi cuộc hôn nhân. Nói chính xác bước ngoặt đầu là chông chênh còn bước ngoặt sau là mất phương hướng. Khi bước vào cuộc hôn nhân tôi phải từ bỏ hết sự nghiệp trên sân khấu, đi đóng phim, phải kinh doanh việc khác, làm những gì không đúng đam mê thì rất áp lực. Nhưng về sau cũng qua thôi, tuy nhiên đâu đó vẫn nhen nhóm đam mê của mình. Sau đấy, khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân là điều không hề dễ dàng đối với tôi. Thực ra nó đã từng rất đẹp và tôi vẫn rất trân trọng khoảng thời gian đó. Hai người mất đi tiếng nói chung, mất đi những cuộc trò chuyện bình tĩnh ngồi nói với nhau. Tôi cảm thấy không thể nói với ai cả và tôi nghĩ bạn ấy cũng như vậy. Cho nên cả hai dừng lại để vẫn có thể nhìn nhau, gọi nhau là bạn”.
Chia sẻ về hiện tại, nữ diễn viên cho biết cuộc sống của cô khoảng 80% là vui vẻ. Công việc, mọi thứ của cô đang đi theo guồng quay, cũng có nhiều dự án phía trước. Quỳnh Nga cảm thấy hạnh phục khi luôn có bạn bè, mọi người luôn ở xung quanh. Kể cả lúc cô vui nhất hay buồn nhất mọi người vẫn không bỏ mặc cô. Ngoài ra, nữ diễn viên Về nhà đi con cũng chia sẻ, hiện tại cô dành hoàn toàn thời gian cho công việc. Quỳnh Nga đã nhận thêm nhiều dự án phim tiếp theo để nghề diễn tiếp tục được phát huy. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.