Rapper Đinh Tiến Đạt khoe bạn gái Hàn Quốc xinh như mộng

17/07/2013 08:25 GMT+7

(iHay) Đinh Tiến Đạt cho biết đây là lần đầu tiên anh có cơ hội “khoe” cô bạn gái trẻ trung người Hàn gốc Việt của mình.

(iHay) Cùng với nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, rapper Đinh Tiến Đạt (Mr. Dee) đã rủ rê cô bạn gái người Hàn Quốc Lưu Esther (với tên thường gọi là Hari) cùng tham gia để tạo nên một đội chơi thú vị của chương trình The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú mùa thứ hai.

>> Sao Hàn bị bắt gặp đi bar đồng tính ở Thái Lan
>> Bạn gái phong cách của ngôi sao quần vợt Andy Murray
>> Huỳnh Đông và bạn gái dính như sam trong rạp phim

Chia sẻ với iHay.vn, Mr.Dee cho biết, đây là lần đầu tiên anh có cơ hội “khoe” cô bạn gái trẻ trung người Hàn gốc Việt này trên một chương trình truyền hình thực tế quy mô lớn được phát sóng toàn quốc như vậy, đồng thời không ngần ngại bật mí những chi tiết thú vị về cuộc tình Hàn - Việt kéo dài 6 năm này của mình.

 
Mr. Dee lần đầu khoe bạn gái Hàn Quốc trên sóng truyền hình


Cả hai đều có chung sở thích du lịch 

Vì sở thích chung của cả hai đều là du lịch, Tiến Đạt và Hari quyết định tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú. Tuy nhiên đến khi công bố danh tính các đội chơi thì cặp đôi này mới vỡ lẽ ra mình là đội chơi… già nhất.

Một điểm thú vị nữa ít ai biết là cách xưng hô mà hai người thường dùng với nhau cũng là Ông già (chỉ Tiến Đạt) và Bà già (chỉ Hari). Thậm chí, mặt trong của cặp nhẫn kỉ niệm của cả hai còn có cả dòng chữ “Ông già yêu Bà già”.


Cặp nhẫn đính hôn với dòng chữ "Ông già yêu bà già" 


Mr. Dee và Hari tạo dáng trong trang phục truyền thống Hàn Quốc

Được biết, chủ nhân của hit Giao thông gặp cô gái Hàn Quốc xinh xắn lần đầu tiên khi cô là thí sinh dự thi trong một cuộc thi nhảy đình đám dành cho giới trẻ. Anh ấn tượng với Hari bởi sự xinh xắn hồn nhiên, còn Hari bị thu hút bởi vẻ đàn ông và tài năng của Mr Dee.

Cuộc sống của cả hai đã có nhiều thay đổi từ khi gặp nhau. Tiến Đạt ít đi diễn hơn và dành nhiều thời gian ở bên Hari, chăm lo việc kinh doanh và các thú vui khác như du lịch, chụp ảnh.

Trong khi đó, Hari thậm chí đã thay đổi kế hoạch để có thể ở lại Việt Nam bên cạnh bạn trai thay vì trở về Hàn Quốc như dự định ban đầu. Hiện, Hari đang theo học ngành học Tiếng Việt của trường Đại học Khoa Học và Nhân Văn TP.HCM.

 
Trước khi về Việt Nam, Hari từng là thành viên của nhóm nhạc nữ mang tên Kiss tại Hàn Quốc. Trong ảnh, Hari đứng ngoài cùng bên trái.


Vì vậy Hari rất quan tâm và hỗ trợ nhiều cho Mr. Dee trong các hoạt động âm nhạc của anh

Bật mí về bí quyết để gắn bó với nhau một quãng đường dài 6 năm, Hari hồn nhiên chia sẻ đó là vì những điểm khác nhau giữa hai người. “Hari thì nói rất rất là nhiều còn anh Đạt không chịu nói đâu!. Hari thì nóng tính và dễ nổi cáu, những lúc đó, chỉ có Ông già Tiến Đạt mới kiên nhẫn ngồi bên Bà già, nhẹ nhàng hỏi chuyện và trấn an", Hari chia sẻ.

Cách đây khoảng một năm, Hari bỗng phát hiện trong người cô có một khối u ác tính, nhưng rất may chỉ mới ở giai đoạn đầu. Dù rất lo lắng nhưng Tiến Đạt vẫn rất bình tĩnh, ở bên bạn gái trong suốt thời gian phẫu thuật loại bỏ khối u và quan tâm, chăm sóc để cô nhanh chóng phục hồi lại sức khỏe.

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là Cuộc đua kỳ thú của Tiến Đạt, Hari và 8 đội khác sẽ chính thức bắt đầu. Tập đầu tiên của The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2013 phát sóng vào lúc 20 giờ tối 26.7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: NVCC

>> Cristiano Ronaldo đưa bạn gái vào... sòng bạc
>> Bradley Cooper 'mê mệt' Murray, ngó lơ bạn gái
>> Bạn gái của thủ môn M.U ra mắt album mới
>> Sao Arsenal 'thèm' bạn gái Higuain
>> Bạn gái Lương Bằng Quang chấp nhận người yêu 'bắt cá hai tay
>> Bạn gái tin đồn" của Cao Thái Sơn rực lửa với bikini
>> Bạn gái mới của Van Der Vaart có tin vui
>> Bạn gái cũ của Ljungberg đi nghỉ cùng Nasri
>> Bôi nhọ áo đấu Inter Milan, bạn gái sao Juventus bị “ném đá”
>> Bạn gái Lâm Phong bị chỉ trích đào mỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.